Ngọc Trinh lên tiếng về “nghi án” quảng cáo xe siêu sang 12 tỷ

Những tưởng Ngọc Trinh sẽ tiếp tục yên lặng nhưng cô đã lên tiếng về chiếc xe siêu sang gây nhiều nghi vấn trong thời gian qua của mình.

Những tưởng Ngọc Trinh sẽ tiếp tục yên lặng nhưng cô đã lên tiếng về chiếc xe siêu sang gây nhiều nghi vấn trong thời gian qua của mình.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã khoe với fan hâm mộ rằng mình vừa mới mua chiếc xe Mercedes S500 Maybach có giá trị 12 tỷ đồng. Đây là dòng xe siêu sang vào hàng bậc nhất Việt Nam hiện nay. Điều này làm cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với khả năng kiếm tiền “siêu việt” của người đẹp Trà Vinh, bởi trước đây không lâu cô cũng khoe sở hữu chiếc túi xách Hermes trị giá 2,5 tỷ đồng.

ngoc trinh blogtamsuvn (4)Ngọc Trinh trong lễ bàn giao chiếc xe 12 tỷ mới mua của mình

Thế nhưng ngay sau đó, nhiều người cho rằng thực ra đây chỉ là chiêu trò của Ngọc Trinh cùng với đơn vị bán chiếc xe siêu sang kể trên nhằm quảng cáo cho đơn vị này. Ngoài việc gần đây Ngọc Trinh không còn có khả năng tiêu xài tiền tỷ như khi ở bên Hoàng Kiều, thì việc cô tạo dáng bên xe không có “phong thái” của một bà chủ thực sự.

Ngọc Trinh vẫn chưa có bất kỳ ý kiến nào về vấn đề này mà chỉ có đơn vị mua xe đưa ra những giấy tờ mua bán thiếu tính thuyết phục làm bằng chứng.

ngoc trinh blogtamsuvn (2)Những giấy tờ mua bán thiếu tính thuyết phục của phía đơn vị bán xe cho Ngọc Trinh công bố.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một bức hình selfie lên facebook cá nhân, nhưng điều làm mọi người chú ý là việc cô không ngồi trong chiếc xe siêu sang của mình mà chiếc xe này phần nội thất lại có vẻ khá bình thường.

Hành động này làm nhiều người đặt dấu chấm hỏi về chiếc xe mới mua của Ngọc Trinh đâu? Tại sao không sử dụng, hay đơn giản đó chỉ là một chiêu trò để quảng cáo của người đẹp và đơn vị bán xe.

ngoc trinh blogtamsuvn (1)
Ngọc Trinh không sử dụng chiếc xe Maybach S500 siêu sang của mình

Những tưởng Ngọc Trinh sẽ tiếp tục yên lặng khi dư luận hỏi về chiếc xe của mình, nhưng bất ngờ cô lại lên tiếng trả lời rằng tới tháng 5 mới nhận được xe. Như vậy có lẽ những hình ảnh vừa qua của Ngọc Trinh lại không phải là lễ bàn giao xe như mọi người vẫn nghĩ.

ngoc trinh blogtamsuvn (3)
Ngọc Trinh cho biết tháng 5 tới mình mới nhận được chiếc xe siêu sang

Không trả lời thẳng thắn dư luận về nghi án chiêu trò quảng cáo với đơn vị bán xe, có lẽ Ngọc Trinh muốn chứng minh bằng hành động và chờ đợi tới ngày nhận xe thì mới lên tiếng. Ngay sau đó, người đẹp Trà Vinh đã khoe tủ giày mới mua có thể chứa tới 48 đôi giày hàng hiệu của mình.


Theo Dân Việt

Ngọc Trinh

siêu xe

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.