Ngọc Trinh mặc đồ ngắn sexy đi siêu thị cùng người giúp việc

Ngọc Trinh đã chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống thường ngày của mình trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh đã chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống thường ngày của mình trên trang cá nhân.

Clip quay lại cảnh "nữ hoàng nội y" khoác tay người giúp việc đi siêu thị để mua một số thực phẩm, trái cây, vật dụng...

Xuất hiện tại siêu thị, Ngọc Trinh mặc một bộ đồ màu hồng khá sexy. Chiếc áo crop-top ngắn khoe khéo vòng eo và chiếc quần short khoe đôi chân dài miên man, trắng muốt.


Trong đoạn clip gần 1 phút, Ngọc Trinh đi lại thoả mái, vô tư nói cười đùa giỡn với người giúp việc mà rất đông khác hàng có mặt tại siêu thị lúc đó gần như không ai để ý.

Ngược lại, trên mạng xã hội thì rất nhiều bình luận thể hiện mong muốn được gặp Ngọc Trinh xuất hiện ngay dưới đoạn clip: "Ước gì được đi siêu thị với Ngọc Trinh nhỉ", "Để anh xách đồ cho Trinh nhé", "Ước gì được gặp chị ngoài đời để xin chụp chung một tấm ảnh", "Chị đi siêu thị nào vậy để em rình gặp chị ơi"...

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.