Ngọc Trinh lại gặp “biến” sau vụ trộm 15 tỷ đồng, phải lên tiếng làm rõ vì khách hàng ngộ độc đến mức nhập viện

Trong khi vụ mất 13 chiếc đồng hồ còn chưa được giải quyết xong thì Ngọc Trinh tiếp tục gặp lùm xùm mới. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng lên tiếng nói rõ về vụ việc này và cùng công ty nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Mới những tháng đầu năm 2021, Ngọc Trinh đã gặp phải liên hoàn biến, hết 5 lần 7 lượt bị chỉ trích vì chụp ảnh phản cảm đến vụ mất 13 chiếc đồng hồ hiệu trị giá 15 tỷ đồng. Nhưng dường như drama vẫn chưa buông tha cho "Nữ hoàng nội y". Chuyện là công ty hiện Ngọc Trinh đang làm việc với chức vụ Phó Chủ tịch và đại diện hình ảnh bất ngờ nhận được hơn 20 đơn khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thậm chí có người dùng phải nhập viện cấp cứu giữa đêm.

Vào sáng ngày 9/4, trên Fanpage chính chủ của Ngọc Trinh bất ngờ có bài đăng thông báo về sự việc 1 khách hàng sử dụng thuốc được cho là giả mạo của công ty cô đến mức bị ngộ độc và phải nhập viện. Khi phát hiện ra sự việc có người cố tình làm hàng giả mạo, phía công ty của Ngọc Trinh đã điều tra, lập hồ sơ để chuyển đến cơ quan chức năng giải quyết. Hiện tại, Ngọc Trinh đang có mặt tại Hà Nội để kỷ niệm 17 năm tình bạn với Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh lại gặp biến” sau vụ trộm 15 tỷ đồng, phải lên tiếng làm rõ vì khách hàng ngộ độc đến mức nhập viện-1

Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng cảnh báo khi khách hàng dùng sản phẩm giả mạo của công ty cô và bị ngộ độc

Ngọc Trinh lại gặp biến” sau vụ trộm 15 tỷ đồng, phải lên tiếng làm rõ vì khách hàng ngộ độc đến mức nhập viện-2

Lùm xùm bị trộm 13 chiếc đồng hồ hiệu xảy ra chưa lâu, nay công ty của Phó Chủ tịch Ngọc Trinh lại gặp biến căng

Ngọc Trinh lại gặp biến” sau vụ trộm 15 tỷ đồng, phải lên tiếng làm rõ vì khách hàng ngộ độc đến mức nhập viện-3

Ngay lúc này, Ngọc Trinh đang có mặt tại Hà Nội để kỷ niệm 17 năm tình bạn với Vũ Khắc Tiệp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-lai-gap-bien-sau-vu-trom-15-ty-dong-phai-len-tieng-lam-ro-vi-khach-hang-ngo-doc-den-muc-nhap-vien-162210904120824447.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.