Rúng động vụ bán dâm 30 nghìn USD: Ngọc Trinh, Trang Trần từng nói gì về chuyện "đi khách"?

Ngọc Trinh, Phương Oanh, Trang Trần... đều thừa nhận thực trạng "chân dài ăn tiệc", và "người mẫu bán dâm" tồn tại trong giới showbiz.

Hôm qua (12/7), Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé ập vào khách sạn 5 sao ở quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD. Một trong 3 cô gái trong đường dây được giới thiệu là Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015.

Đây không phải lần đầu tiên showbiz Việt "rúng động" bởi những đường dây bán dâm nghìn đô như vậy. Trước đó, cơ quan chức năng từng triệt phá đường dây bán dâm của Hoa hậu M.Xuân (2012), Hoa khôi thời trang P.T.T Hiền (2018), Á hậu T.Dung (2018)...

Trước thực trạng khá nhức nhối về vấn nạn bán dâm trong giới showbiz, nhiều sao Việt đã từng chia sẻ quan điểm một cách thẳng thắn.

Ngọc Trinh: "Showbiz có 10 cô gái đẹp thì 8 người nhận được đề nghị như vậy"

Cách đây khá lâu, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Mốt & Cuộc sống, khi được hỏi về chuyện "đi khách" của các chân dài đi tiệc rượu với đại gia, Ngọc Trinh đáp: "Tôi vẫn tự hỏi: Họ có quá nhiều tiền, vị trí họ có nhiều người mơ ước, vậy tại sao họ vẫn làm thế? Nếu là tôi, tôi sẽ không làm như vậy".

Lý do được Ngọc Trinh đưa ra là: "Tôi không làm vì nó chẳng khác nào "đi khách". Họ đã bỏ ra tiền nhiều như vậy để mời mình thì ngại gì mà không đưa thêm, thậm chí gấp đôi để được 'đi'. Tôi nghĩ vậy".

Rúng động vụ bán dâm 30 nghìn USD: Ngọc Trinh, Trang Trần từng nói gì về chuyện đi khách?-1

Thậm chí, Ngọc Trinh làm làm hẳn một bộ phim với lời tuyên ngôn khiến nhiều người vô cùng ấn tượng: "Tôi không làm gái".

Cô trả lời thẳng thắn trên Saostar: "Tôi không làm gái bao, bởi là gái bao thì cứ người có tiền là bao được hết, nhưng tôi đâu có vậy. Tôi cũng chưa bao giờ đi khách dưới bất cứ hình thức nào".

"Danh hiệu 'nữ hoàng nội y' dễ làm người ngoài nhìn vào tôi và hoài nghi hơn, khiến tôi phải nhận nhiều lời đề nghị khiếm nhã.

Thực tế trong showbiz, có 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không phải riêng mình tôi. Thế nhưng mặc họ, mình không đi thì thôi, lơ đi không trả lời".

Diễn viên Phương Oanh: "Chỉ cần ngồi cà phê, ăn uống có thể nhận được vài nghìn USD"

Gần đây trong cuộc phỏng vấn trên Zing.vn, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh cũng từng tiết lộ về công việc "dự tiệc" thời cô còn làm người mẫu.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 kể: "Nghề dự tiệc, ăn tiệc rất phổ biến những năm đó. Thời điểm ấy, tôi là gương mặt được rất nhiều người nhắm tới và nhận được rất nhiều lời mời dự tiệc với mức cát-xê lớn. Nhưng tôi không đồng ý.

Quan điểm của tôi đơn giản, người mẫu là nghề trình diễn, không phải để ngồi ăn và nhận tiền.

Tôi từng bị một, hai lần rơi vào "thế" bị động và sau đó thì không có nữa. Chỉ cần ngồi cà phê, ăn uống có thể nhận được vài nghìn USD nhưng không phải điều tôi hướng tới.

Tôi sẵn sàng đi làm với mức cát-xê 150.000 đồng/buổi nhưng từ chối những lời mời ngồi ăn và nhận vài nghìn USD".

Rúng động vụ bán dâm 30 nghìn USD: Ngọc Trinh, Trang Trần từng nói gì về chuyện đi khách?-2

Người mẫu Trang Trần: "Nhiều người có làm người mẫu lấy tiếng để đi bán dâm"

Người mẫu Trang Trần từng gây tranh cãi với những phát ngôn rất thẳng thắn về chuyện bán dâm trong giới người mẫu.

Cô kể: "Tôi đi vào bar, rất nhiều cô gái chân dài, đẹp lộng lẫy, họ ve vãn đàn ông và rồi đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu. Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi.

Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu. Để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm.

Tôi ngồi quán cà phê mà nghe người ta bàn tán cô nọ cô kia đủ chuyện, thấy chạnh lòng kinh khủng. Những điều đó làm nghề người mẫu, vốn đã rất nhạy cảm, nay còn điều tiếng nhiều hơn. Tôi làm trong giới, còn khó thông cảm với họ, thì đừng hy vọng người khác thông cảm", nguồn Cảnh sát toàn cầu.

Rúng động vụ bán dâm 30 nghìn USD: Ngọc Trinh, Trang Trần từng nói gì về chuyện đi khách?-3

Diễn viên Minh Tiệp: "Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi"

Năm 2018, sau khi triệt phá một đường dây bán dâm có nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí, nam diễn viên Minh Tiệp đã chia sẻ quan điểm như sau: "Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi.

Mà đồ hiệu có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake. Vì Hoa hậu hay Á hậu xịn, hay diễn viên xịn và MC xịn thì dư sức sống được với mức cát sê cao ngất ngây.

Mình đang thắc mắc một điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ? 

Mà sao đã mất công công bố chị em sao không cho biết luôn danh sách khách mời của các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa sẽ hay hơn không? Khổ thân mấy em búp bê".

Rúng động vụ bán dâm 30 nghìn USD: Ngọc Trinh, Trang Trần từng nói gì về chuyện đi khách?-4

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rung-dong-vu-ban-dam-30-nghin-usd-ngoc-trinh-trang-tran-tung-noi-gi-ve-chuyen-di-khach-820201379524053.htm

Ngọc Trinh

Trang Trần

Phương Oanh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.