Ngọc Trinh thái độ lạ khi biết số chân dài từng qua tay Hoàng Kiều

Ngọc Trinh ngỡ ngàng với chuyện tình trường của bạn trai tỷ phú.

Ngọc Trinh ngỡ ngàng với chuyện tình trường của bạn trai tỷ phú.

“Nữ hoàng nội ý” gắn với không ít thị phi của làng giải trí Việt những cô vẫn luôn tự nhận mình là người chung thủy trong chuyện tình cảm.

Ngọc Trinh khẳng định trước khi đến với tỷ phú Hoàng Kiều, cô mới chỉ yêu hai người. Người đầu tiên là Vũ Khắc Tiệp – người có công đưa Ngọc Trinh chạm chân vào showbiz. Tuy nhiên, hai người nhanh chóng “đường ai nấy đi” và trở thành bạn bè thân thiết đến giờ.


Hoàng Kiều và Ngọc Trinh ngày càng hạnh phúc

Người thứ hai là đại gia Singapore – người gắn bó với Ngọc Trinh suốt 8 năm. Đến với người thứ hai, diễn viên phim “Vòng eo 56″ cho biết chưa từng phản bội hay lăng nhăng với ai trong thời gian đó. Cô cũng chẳng ngại thừa nhận, vị đại gia này đã giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.

Bới vậy, nhiều người không khỏi ái ngại cho Ngọc Trinh khi nghe Hoàng Kiều tiết lộ số chân dài từng đi qua đời ông. Hoàng Kiều từng thẳng thắn chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Cảm giác của tôi mỗi lần yêu ư? Đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu?”.

Tỷ phú Hoàng Kiều thời còn vất vả bên vợ đầu và con.

Tỷ phú Hoàng Kiều bên vợ hai (váy vàng) và Lý Băng Băng (váy trắng).

Trong một bài phỏng vấn khác, Hoàng Kiều kể: “Ngày đầu tôi và Ngọc Trinh đến với nhau. Những lúc nàng nằm bên tôi, nàng thường nghe những bản nhạc buồn, sầu khổ cứ như gửi nhớ nhung cho một người nào đó. Mãi đến chuyến đi Nhật Bản với nhau vừa qua, Ngọc Trinh xin tôi xóa hết những hình ảnh trước đây tôi chụp chung với rất nhiều cô gái khác. Nàng bảo: ‘Từ nay em thuộc về anh rồi’. Kể từ lúc đó, trên hai chiếc điện thoại của tôi chỉ toàn hình ảnh tôi và Ngọc Trinh thôi. Tôi cũng bảo nàng phải thay những bản nhạc vui tươi hơn trên điện thoại. Tôi không muốn nàng phải nghe nhạc buồn thảm nữa. Tôi thích gọi Ngọc Trinh là “em yêu”. Chúng tôi thường tay trong tay nghe bài hát Và con tim đã vui trở lại trong yêu thương, trìu mến ngập tràn”


Ông Hoàng Kiều mời Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova và bà Chủ tịch Miss World Julia Morley đến thăm Việt Nam vào năm 2009.


Tỷ phú Hoàng Kiều bên cạnh Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm trong chuyến mời cô sang Việt Nam ngay sau khi đăng quang không lâu.

Có thể thấy, Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh đầy chân thành và tha thiết. Nhắc đến tình cũ 8 năm của Ngọc Trinh, Hoàng Kiều bày tỏ sự khâm phục với bạn gái: “Sự chung thủy của nàng với người cũ, cách nàng trân trọng mối tình cũ khiến tôi vị nể yêu thương nàng hơn”.

Hoàng Kiều cũng chẳng ngại chuyện tình cảm và chăn gối của hai người bị ảnh hưởng bởi tuổi tác: “Tôi còn khỏe lắm, có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: ‘Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay’. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào”.


Theo Khỏe&Đẹp

Ngọc Trinh

Hoàng Kiều

tỷ phú 72 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.