Ngọc Trinh thú nhận 'ham tiền nhưng nhờ mẹ nên đã vượt qua cám dỗ'

"Từ một đứa con gái dưới quê lên ham tiền, mê tiền, vì sao tôi lại né được cạm bẫy? Sức một mình tôi làm sao cưỡng lại nổi cám dỗ đồng tiền? Tất cả là nhờ mẹ…”.

"Từ một đứa con gái dưới quê lên ham tiền, mê tiền, vì sao tôi lại né được cạm bẫy? Sức một mình tôi làm sao cưỡng lại nổi cám dỗ đồng tiền? Tất cả là nhờ mẹ…”.

Từng thú nhận"'không có ấn tượng gì về mẹ đẻ", vì thế những chia sẻ mới đây của Ngọc Trinh về người mẹ quá cố trong "Ngày hiền mẫu: khiến bao người ngỡ ngàng.

Không có kí ức và chỉ nghe kể thông tin ít ỏi về người mẹ phận bạc qua người khác, nhưng chân dài này luôn nhớ tới đấng sinh thành mỗi khi gặp khó khăn trên đường đời.


Ngọc Trinh cho rằng thành công của mình là nhờ người mẹ quá cố dẫn lối đưa đường

Tự thừa nhận bản thân là người "ham tiền", Ngọc Trinh cho rằng để có thể vượt qua cám dỗ và thành công như ngày hôm nay là nhờ người mẹ đã khuất dẫn lối đưa đường.

Ngọc Trinh kể: "Nhỏ sinh ra mẹ đã chết rồi. Tôi nghe mọi người nói mẹ đẹp và hiền chứ không có ký ức gì nhiều về người mẹ đầu tiên. Nhưng sự may mắn trong cuộc sống hay những tai nạn thoát ra được làm tôi thường nghĩ tới mẹ.

Nhờ có mẹ trên cao phù hộ, tôi mới được như ngày hôm nay. Từ một đứa con gái dưới quê lên ham tiền, mê tiền, vì sao tôi lại né được cạm bẫy? Sức một mình tôi làm sao cưỡng lại nổi cám dỗ đồng tiền? Tất cả là nhờ mẹ…”.


Gia đình Ngọc Trinh bên mộ của mẹ cô
 

Ngoài người mẹ đã khuất, Ngọc Trinh cũng trải lòng về người mẹ có công dưỡng dục ở hiện tại. Trước ngày hiền mẫu, chân dài gốc miền Tây gây xôn xao khi hé lộ: “Cứ nóng tính lên là tôi quát mẹ. Hình như mình không coi bà là mẹ hay sao ấy".

Cách ứng xử trái ngược của "Nữ hoàng nội y" với người phụ nữ mà cô từng tuyên bố "là người tuyệt vời nhất thế gian" đã gây sốc nhiều người.


Không để mọi người phải hiểu lầm, người đẹp 28 tuổi lên tiếng giải đáp ẩn chứa quanh câu nói phũ phàng với vợ hai của bố. Nói về nguyên nhân cô "không coi bà ấy là mẹ", Ngọc Trinh cho biết, tình cảm của mình và mẹ kế đã gắn bó sâu sắc nên cô không coi bà là mẹ nữa mà là bạn, là tri kỉ sẵn sàng sẻ chia mọi buồn vui. "Tôi  không coi bà ấy là mẹ. Tôi coi bà ấy là bạn tôi", Ngọc Trinh thú nhận.


Ngọc Trinh bên ba mẹ

Ngoài ra,"Nữ hoàng nội y" lần đầu tiết lộ về tính cách nóng nảy của mình. Cô thừa nhận, bản thân cô sống khô khan nhưng là người thực tế. Dù không nhớ nổi ngày của mẹ hay sinh nhật của bà và rất ít nhắn tin vì nghĩ điều đó quá sến sẩm, nhưng Ngọc Trinh lại sẵn sàng cúi xuống xỏ giày thử cho mẹ mà không ngại bị soi mói.

"Đi mua giày, tôi sẵn sàng ngồi xuống xỏ giày vào chân mẹ. Đi đâu thấy tóc mẹ rối, tôi sẽ vuốt lại cho mẹ. Tôi không quan trọng ngày của mẹ hay sinh nhật của mẹ. Ngày nào tôi thích thì ngày đó sẽ là cơ hội để tôi thể hiện tình yêu với mẹ. Ví dụ mẹ thấy cô hàng xóm đeo cọng dây chuyền đẹp quá. Tôi sẽ mua ngay cho mẹ chứ không cần chờ đến ngày nào đặc biệt”, Ngọc Trinh tâm sự.


Ngọc Trinh không ngần ngại ngồi mang thử giày cho mẹ kế


Bên cạnh tình cảm gắn bó coi mẹ kế là tri kỉ, Ngọc Trinh không ngại tiết lộ giây phút mất kiểm soát làm điều có lỗi với bà. Cô bộc bạch: "Nhiều khi nóng tính tôi quát mẹ luôn. Nói xong mới nhớ ra: ê, là mẹ mình mà".

Tuy nhiên với tính cách nhẹ nhàng phân rõ thiệt hơn của bà Sáu Phương, cô gái 28 tuổi sau đó đã nhận ra mình sai và nói lời xin lỗi. "Do bản tính hơi đàn ông, tôi hay nói lớn tiếng nhưng mẹ lại nhẹ nhàng phân tích. Nhận ra sai lầm của mình, tôi nhanh chóng xin lỗi mẹ liền".

Ngọc Trinh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Ngoài chuyện tình yêu đôi lứa, cuộc sống đời tư và mối quan hệ của Ngọc Trinh với người mẹ kế cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.