Ngọc Trinh tiếp tục bị tố "ăn cắp chất xám", thái độ gây bức xúc sau vụ nhái váy Kendall Jenner

Một TikToker đã tố Ngọc Trinh đăng lại nội dung của mình nhưng không chịu ghi nguồn.

 Vài ngày trước, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chỉ trích dư luận vì trắng trợn đạo nhái bộ váy tím được thiết kế riêng cho Kendall Jenner. Vụ việc mới xảy ra chưa lâu thì Ngọc Trinh tiếp tục bị một TikToker đưa lên clip, tố cô "ăn cắp chất xám", đăng lại nội dung của TikToker này mà không chịu ghi nguồn.

Khi đó, TikToker đã nhắn tin riêng cho Ngọc Trinh, cảm ơn vì nhờ cô chia sẻ mà bài viết đã được biết đến rộng rãi, đồng thời đề nghị Ngọc Trinh ghi thêm nguồn vào bài đăng. Tuy nhiên, TikToker này đã không nhận được phản hồi nào, kể cả khi cô đăng clip "bóc phốt" cũng chưa thấy Ngọc Trinh có động thái gì.

Ngọc Trinh tiếp tục bị tố ăn cắp chất xám, thái độ gây bức xúc sau vụ nhái váy Kendall Jenner-1Ngọc Trinh tiếp tục bị tố ăn cắp chất xám, thái độ gây bức xúc sau vụ nhái váy Kendall Jenner-2
Ngọc Trinh đăng lại bài viết của TikToker nhưng không ghi nguồn, sau khi người này nhắn tin riêng lịch sự mà vẫn bị "ngó lơ"

Ngọc Trinh một lần nữa gây thất vọng vì cách hành xử trước lời tố "ăn cắp chất xám". Chỉ cách đây vài ngày, "nữ hoàng nội y" từng phát biểu nếu nhãn hàng thời trang tố cô đạo nhái váy Kendall có hành động lịch sự hơn như nhắn tin riêng thì cô đã xin lỗi và gỡ ảnh, vậy mà lần này TikToker đã hành xử vô cùng lịch sự theo cách đó mà vẫn bị "ngó lơ".

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải loạt ảnh đi dự tiệc sang chảnh cùng bạn bè, hoàn toàn phớt lờ lời tố cáo của TikToker.

Ngọc Trinh tiếp tục bị tố ăn cắp chất xám, thái độ gây bức xúc sau vụ nhái váy Kendall Jenner-3


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoc-trinh-tiep-tuc-bi-to-an-cap-chat-xam-thai-do-gay-buc-xuc-sau-vu-nhai-vay-kendall-jenner-16222020513303039.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.