Ngọc Trinh tiết lộ về tình yêu hiện tại, khán giả bất ngờ khi thấy cô chín chắn hẳn!

Nữ người mẫu Ngọc Trinh cho hay, hiện tại cô đang yêu và muốn gắn bó lâu dài với người này.

Nữ người mẫu Ngọc Trinh cho hay, hiện tại cô đang yêu và muốn gắn bó lâu dài với người này.

Người mẫu Ngọc Trinh vừa gây chú ý người hâm mộ khi chia sẻ trên mạng xã hội một video nói về "29 tuổi - 29 điều" nhân tháng 9 sinh nhật cô. Trong đó, "nữ hoàng nội y" tiết lộ nhiều khía cạnh xung quanh cuộc sống của mình, có cả tình yêu.

TRINH MUỐN GẮN BÓ VÀ ĐI XA HƠN VỚI TÌNH YÊU NÀY

Khá kín tiếng về tình cảm sau những mối tình thị phi nhưng lần này Ngọc Trinh lại vui vẻ chia sẻ về tình yêu mà cô đang có: "Hiện tại Trinh đang tận hưởng một cuộc sống chưa chồng. Tuy nhiên Trinh vẫn có một điểm tựa tinh thần, có một nơi để chia sẻ tất tần tật mọi thứ trong cuộc sống.

Trinh cảm thấy rất trân trọng tình yêu hiện tại mà Trinh đang có. Và Trinh thật sự muốn gắn bó và đi xa hơn nữa với tình yêu này."

Ngọc Trinh tiết lộ về tình yêu hiện tại, khán giả bất ngờ khi thấy cô chín chắn hẳn!-1

Người yêu hiện tại là điểm tựa tinh thần cho cô.

Như vậy, sau những mối tình ồn ào như với tỷ phú Hoàng Kiều hay người bạn trai yêu nhiều năm nhưng không muốn có con chung, Ngọc Trinh đã tìm được một bờ vai mà cô cảm thấy hạnh phúc.

Bên cạnh tình yêu, nữ người mẫu khẳng định gia đình luôn là thứ quan trọng nhất với bản thân mình.

MỘT NGỌC TRINH CHÍN CHẮN HƠN SAU HÀNG LOẠT SCANDAL?

Về sự nghiệp, Ngọc Trinh cảm thấy hài lòng với những thành công nhất định mà cô đang có cũng như từng làm được.

Chân dài sinh năm 1989 khuyên mọi người đừng lo lắng quá nhiều về tương lai sẽ làm lãng phí thời gian, thay vào đó nên tập trung và lên kế hoạch chi tiết cho những việc làm của mình ở thời điểm hiện tại. Cô cho rằng: "Chỉ có bản thân của chúng ta mới có thể thực hiện được ước mơ để trở thành hiện thực. Các bạn nên học hỏi, tiếp thu những điều mới. Trong cuộc sống, Trinh là người không bao giờ ngừng cố gắng để có thể phát triển sự nghiệp cá nhân của mình".

Cũng trong cuộc trò chuyện, khán giả không khỏi cảm thấy bất ngờ khi thấy Ngọc Trinh thực sự trưởng thành từ cách ăn nói đến suy nghĩ. Không còn là một Ngọc Trinh ngây thơ, mà thay vào đó là đầy sự trải nghiệm.

Ngọc Trinh tiết lộ về tình yêu hiện tại, khán giả bất ngờ khi thấy cô chín chắn hẳn!-2

Nữ người mẫu trưởng thành hơn rất nhiều khi đứng trước ngưỡng cửa 30.

Cô tâm sự: "Trong cuộc sống, Trinh cũng như những người khác thôi, có thành công thì sẽ có thất bại. Mà Trinh thất bại nhiều nữa là đằng khác. Sau những thất bại đó thì mình xem xem là mình học được những gì để cho mình ít va vấp hơn.

Những scandal đối với Trinh bây giờ chỉ là chuyện quá khứ thôi. Quá khứ thì hãy cứ là quá khứ, hiện tại Trinh chỉ tập trung phát triển những công việc mà mình đang làm. Một điều nữa là các bạn đừng quá khó khăn với bản thân mình. Là con người thì không có ai hoàn hảo hết, ai cũng có ưu - khuyết điểm".

ĐÂY LÀ NHỮNG LỜI KHUYÊN ĐÁNG NGHE NHẤT TỪ NGỌC TRINH!

Diễn viên Vòng eo 56 còn khuyên mọi người nên yêu bản thân mình hơn như chăm sóc cơ thể, luôn sống yêu đời, suy nghĩ lạc quan nhưng không nên nuông chiều bản thân nhiều quá. Cô cũng thừa nhận mình có thói xấu là shopping vô tội vạ và cô đang khắt khe hơn với bản thân.

Gần 30 tuổi mà chưa lập gia đình, Ngọc Trinh nghĩ: "Sẽ có lúc chúng ta nhận ra là những người bạn xung quanh chúng ta ai nấy đều yên bề gia thất. Chúng ta cũng dần có ít bạn hơn nhưng điều quan trọng không phải là số lượng. Những người bạn đi cùng với Trinh trong thời gian vừa qua đều mang một ý nghĩa đặc biệt".

Ngọc Trinh tiết lộ về tình yêu hiện tại, khán giả bất ngờ khi thấy cô chín chắn hẳn!-3

Đâu chỉ biết khoe hình ảnh sexy, Ngọc Trinh giờ còn truyền năng lượng tích cực đến cho khán giả.

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ, giờ đây cô cảm thấy dễ tha thứ những ai làm tổn thương mình hơn ngày xưa. "Ngày xưa Trinh thù ai thì thù dữ lắm, giờ đỡ hơn rồi", cô nàng cho biết.

Người mẫu gốc miền Tây cũng có lời khuyên sâu sắc để tránh mặt trái của công nghệ. Cô nói: "Cuộc sống của chúng ta không chỉ gói gọn trong những chiếc điện thoại. Chúng ta nên trải nghiệm những thực tế của cuộc sống. Nó thực sự rất có ích cho các bạn. Các bạn nên đi du lịch nhiều hơn, khám phá những vùng đất mà mình chưa từng đặt chân đến". Nữ diễn viên kiêm người mẫu cho biết năm nay cô dự định sẽ đi đến 2 đất nước: Dubai và Thổ Nhĩ Kỳ.

Cô còn mong mọi người hãy tập thể thao nhiều hơn, luôn mỉm cười và làm cho mình tốt hơn mỗi ngày. Có thể thấy Ngọc Trinh đang dần hình thành cho mình một lối sống lành mạnh và tích cực. Dường như đã xa rồi thời kỳ cô nàng ngập ngụa trong scandal và muốn nghiêm túc tạo dựng một hình ảnh mới, sáng sủa.

Theo Khám Phá


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.