Cuộc sống tràn ngập thị phi là thế, nhưng Ngọc Trinh lại trở thành "bé con" bên người mẹ không cùng máu mủ

Cộng đồng mạng xúc động trước những tâm tình của Ngọc Trinh với người mẹ kế đã nuôi dạy cô từ nhỏ.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình một bài viết về câu chuyện của cô và mẹ kế Sáu Phương. Bài đăng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động vì tình mẫu từ dù không cùng máu mủ của gia đình "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh chia sẻ: "Hồi 10 đến 13, 14 tuổi Trinh hỗn lắm, lúc đó bắt đầu biết quậy, lì, hỗn. Mà mẹ lúc đấy cũng không có đánh, từ nhỏ đến lớn mẹ chưa từng đánh cây nào hết. Lúc nào có la mắng cũng rất nhẹ nhàng, từ tốn. Dịu dàng lắm chứ không phải kiểu chửi rủa, kiểu nọ kia như những người xung quanh nhà Trinh lúc bấy giờ đâu".

Cuộc sống tràn ngập thị phi là thế, nhưng Ngọc Trinh lại trở thành bé con bên người mẹ không cùng máu mủ-1
Ngọc Trinh như trẻ nhỏ bên Sáu Phượng (mẹ kế nữ diễn viên)

Cuộc sống tràn ngập thị phi là thế, nhưng Ngọc Trinh lại trở thành bé con bên người mẹ không cùng máu mủ-2
Ngọc Trinh chia sẻ từng ngang bướng đến mức khiến mẹ buồn đến bật khóc.

"Nữ hoàng nội y" đã khiến cư dân mạng cảm động đến "rưng rưng nước mắt" bởi câu chuyện của mình. Cư dân mạng bình luận: "Chị làm em nhớ đến mình hồi trước, cũng vì không nghe lời mà làm mẹ buồn, giờ hối hận quá". Câu chuyện của Ngọc Trinh đã chạm đến trái tim của rất nhiều người.

Được biết, bên cạnh người mẹ ruột đáng thương không may qua đời khi vừa sinh Ngọc Trinh, thì người mẹ kế Sáu Phương là người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trong cuộc đời "nữ hoàng nội y". Cô từng chia sẻ rất nhiều câu chuyện về người mẹ không cùng huyết thống nhưng lại yêu thương cô hơn tất cả mọi thứ trên đời.

Cuộc sống tràn ngập thị phi là thế, nhưng Ngọc Trinh lại trở thành bé con bên người mẹ không cùng máu mủ-3Hai mẹ con luôn rất tình cảm, thường xuyên cùng nhau đi mua sắm và tận hưởng cuộc sống gia đìng đầm ấm

Đằng sau cuộc sống xô bồ đầy thị phi thì Ngọc Trinh lại có một "hậu phương vững chắc", một gia đình tràn ngập yêu thương vô bờ bến. Đây đúng là một điều may mắn mà không phải ai cũng có được.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-tran-ngap-thi-phi-la-the-nhung-ngoc-trinh-lai-tro-thanh-be-con-ben-nguoi-me-khong-cung-mau-mu-2220211710131037826.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.