Ngọc Trinh trữ đông trứng, tiết lộ luôn giới tính con sau này

Ngọc Trinh cho biết đã trữ đông được 6 trứng và sẽ sinh con trai thay vì con gái.

Trong một talkshow mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm khi chia sẻ về kế hoạch sinh con trong tương lai gần. 

Cụ thể, khi được hỏi về việc đã dự định có con trong năm 2023 hay chưa, Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận và cho biết đã trữ đông được 6 trứng.

Chân dài Trà Vinh tâm sự, ban đầu cô chưa nghĩ tới vì bận rộn công việc. Song từ khi chăm sóc cháu gái - bé He, Ngọc Trinh cảm thấy thích trẻ con rất nhiều.

Ngọc Trinh trữ đông trứng, tiết lộ luôn giới tính con sau này-1

"Đây là lần đầu tiên Trinh chia sẻ, Trinh đã trữ đông trứng và đã trữ được 6 trứng rồi. Thật ra lúc đầu Trinh chưa nghĩ đến vì công việc còn quá nhiều, nó có thể kéo đến năm 2025 luôn.

Nhưng mà từ khi Trinh nhận bé He, cháu của Trinh, một tháng đầu chưa có cảm nhận gì cho lắm, nhưng mà từ tháng thứ hai, tháng thứ ba, tháng thứ tư, mình cảm thấy thích trẻ con rất nhiều.

Mình cảm thấy nuôi một đứa bé không dễ như mình nghĩ. Không phải cứ có tiền cho nó ăn, cho nó mặc hoặc quăng cho hai người làm là được, mà chính bản thân phải bỏ tâm trí cho nó rất nhiều.

Mình phải chơi với nó, cùng học, cùng chia sẻ với nó, cùng ngủ, cùng ăn với nó thì mình nói cái gì nó cũng nghe, nó biết nó thương mình. Nó cảm nhận được thì nó mới có những sự tương tác, chia sẻ", Ngọc Trinh cho hay.

Ngọc Trinh trữ đông trứng, tiết lộ luôn giới tính con sau này-2Ngọc Trinh và cháu gái - bé He.

Chia sẻ thêm về chuyện trữ đông trứng, mỹ nhân 8X hé lộ cô được quản lý và người nắm giữ tài chính tư vấn. Ngọc Trinh cũng cho biết sau này sẽ sinh con trai thay vì con gái, bởi cô đã quá yêu thương bé He.

"Trinh nghĩ sau này có đẻ thì đẻ con trai, không đẻ con gái nữa vì quá yêu bé He rồi, quá thương nó rồi.

Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 30 tuổi, trứng sẽ giảm chất lượng đi rất nhiều, mình làm cái đó thì chọn được trứng tốt cho con của mình", Ngọc Trinh giãi bày.

Ngọc Trinh trữ đông trứng, tiết lộ luôn giới tính con sau này-3
Ngọc Trinh sinh năm 1989, được biết đến là người mẫu nội y đình đám showbiz Việt. Ở tuổi 33, mỹ nhân Trà Vinh sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa", thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội, khiến nhiều người trầm trồ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://showbizplus.vietnamnet.vn/ngoc-trinh-tru-dong-trung-tiet-lo-luon-gioi-tinh-con-sau-nay-n-331751.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.