Ngọc Trinh vẩy rau phong cách "kung fu" cực đỉnh, còn thách thức cả Vũ Khắc Tiệp và Diệu Nhi: Dự lại sắp tạo trend mới!

Ngọc Trinh vừa tung clip vẩy rau phong cách độc lạ, có một không hai mà hội chị em sắp về nhà chồng phải học hỏi.

Từ "nữ hoàng nội y" gợi cảm, gần đây Ngọc Trinh  thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của mình trên instagram. Cũng vì vậy mà trang mạng xã hội của người đẹp lượng follow tăng chóng mặt, chỉ xếp sau Sơn Tùng M-TP và Chi Pu. Ngọc Trinh từng bày tỏ, khán giả chỉ biết đến cô qua những hình ảnh sexy, lồng lộn khi đi event mà không hiểu cá tính thực sự của mình. Người đẹp gốc Trà Vinh cũng làm kênh youtube và tăng tương tác trên mạng xã hội để đến gần hơn với những người luôn yêu quý, ủng hộ suốt nhiều năm qua.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân clip vẩy rau với phong cách "kung fu" có một không hai. Người đẹp múa may quay cuồng nhưng tuyệt nhiên không làm rớt cọng rau nào, đây quả là một tuyệt chiêu mà hội chị em sắp về nhà chồng nên học hỏi. Đáng chú ý, trong clip bố của Ngọc Trinh còn xuất hiện như không hiểu cô con gái đang làm gì càng khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Chưa hết, Ngọc Trinh còn thách thức ông bầu Khắc Tiệp, Diệu Nhi và Linh Chi, để xem ai có thể làm được giống mình. Diệu Nhi bất ngờ đến nỗi tưởng Ngọc Trinh đã dán những cọng rau cố định trong rổ nên mới không bị đổ ra ngoài. Dân mạng nhiều người dự đoán sắp tới đây có thể trở thành một trend mới trên mạng xã hội.

 

Ngọc Trinh vẩy rau phong cách kung fu cực đỉnh, còn thách thức cả Vũ Khắc Tiệp và Diệu Nhi: Dự lại sắp tạo trend mới!-1

Gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/ngoc-trinh-vay-rau-phong-cach-kung-fu-cuc-dinh-con-thach-thuc-ca-vu-khac-tiep-va-dieu-nhi-du-lai-sap-tao-trend-moi-220202721519290.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.