'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn

Ở tuổi 47, Tô Hữu Bằng vẫn là một quý ông độc thân bận rộn với công việc, các mối quan hệ bạn bè. Anh từng yêu Triệu Vy nhưng không dám ngỏ lời.

Tô Hữu Bằng sinh ra tại Đài Bắc và là một cậu con trai hiếu thảo, tài giỏi với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của gia đình. Song, anh quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật ở tuổi 20 khi tham gia tuyển chọn chương trình Thanh Xuân Đối Kháng và thành công.

Trước khi trở thành diễn viên, Hữu Bằng từng là thành viên của nhóm nhạc nam Little Tigers. Thời điểm đó, khuôn mặt điển trai, trẻ trung mang chút ngây thơ của Tô Hữu Bằng đã khiến biết bao cô gái đem lòng si mê. Và giờ đây, sau hơn 25 năm, gương mặt của Tô Hữu Bằng vẫn chưa bao giờ "lão hóa".

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-1
Tô Hữu Bằng nổi tiếng từ vai diễn Ngũ A Ca trong 2 phần "Hoàn Châu Cách Cách". 

Vai diễn giúp anh nổi tiếng khắp châu Á chính là Ngũ A Ca trong 2 phần Hoàn Châu Cách Cách. Từ một ca sĩ, Tô Hữu Bằng chuyển sang làm diễn viên và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Năm 2010, Tô Hữu Bằng nhận giải thưởng giải Kim Kê Bách Hoa cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn Bạch Tiểu Niên trong phim Phong Thanh. 

2 năm sau đó, anh chuyển hướng trở thành một nhà sản xuất truyền hình và ra mắt thành công với bộ phim truyền hình Nếu Không Duyên Thì Thôi (Phi Duyên Vật Nhiễu). Phim nhận giải thưởng Nhà sản xuất xuất sắc năm 2013 tại Lễ trao giải Thần tượng châu Á 2013 của đài An Huy (Trung Quốc). 

Tiếp đó, anh thử sức trong vai trò đạo diễn với tác phẩm điện ảnh Tai Trái, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Vài năm gần đây, Tô Hữu Bằng không còn đóng phim mà tập trung cho công việc nhà sản xuất và đạo diễn. Dẫu vậy, sức hút của "chàng Ngũ A Ca" ngày nào vẫn mạnh mẽ với người hâm mộ. 

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-2
Ở tuổi 47, anh vẫn duy trì vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Nam diễn viên giờ làm đạo diễn và nhà sản xuất. 

Ở tuổi U50, Tô Hữu Bằng chưa lập gia đình và cũng chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm với công chúng. Giới truyền thông Hoa ngữ từng đồn đại về mối tình đơn phương nhưng chân thành của Tô Hữu Bằng dành cho người bạn diễn ăn ý, nữ diễn viên Triệu Vy. Anh phải lòng Triệu Vy khi cộng tác với cô trong Hoàn Châu Cách Cách. 

Vẻ ngoài lý lắc, sự hoạt bát, thông minh và nhanh nhẹn của Triệu Vy khiến chàng trai Tô Hữu Bằng nhút nhát và kiệm lời khi đó mê mệt. Song, Tô Hữu Bằng không dám thổ lộ bởi Triệu Vy lúc đó đã có bạn trai. Anh quyết định giữ kín chuyện tình này để bảo vệ mối quan hệ bạn bè thân thiết với "én nhỏ". 

Thời điểm quen nhau, Tô Hữu Bằng đã là ngôi sao trẻ tại Đài Loan còn Triệu Vy vẫn đang chỉ là cô sinh viên xinh đẹp mới chập chững bước chân vào làng giải trí. Thời gian làm việc chung với Triệu Vy, Tô Hữu Bằng đã thực sự cảm mến, rung động và đến bây giờ, khi Triệu Vy đã lập gia đình có con, Tô Hữu Bằng vẫn độc thân.

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-3
Tô Hữu Bằng và Triệu Vy từng được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình khi kết đôi trong "Hoàn Châu Cách Cách". 

Tô Hữu Bằng từng thừa nhận: "Tôi từ lâu đã nảy sinh tình cảm với Triệu Vy. Tôi thích Triệu Vy. Tôi thừa nhận tình cảm đối với cô ấy nhiều hơn tình bạn thông thường, nhưng cũng chẳng có ích gì. Cô ấy đã có bạn trai. Tôi sao mà dám theo đuổi?".

Sau khi hợp tác cùng nhau trong 3 bộ phim, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy đều trở nên nổi tiếng. Họ không còn kết đôi trên màn ảnh nhưng vẫn thỉnh thoảng gặp gỡ trong các sự kiện của đài truyền hình hoặc các buổi tụ họp bạn bè. Năm 2018, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy cộng tác trong show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa. Ánh mắt "Ngũ A Ca" dành cho "Tiểu Yến Tử" vẫn ngọt ngào như thuở nào. 

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-4
Năm 2018, 2 người tái hợp trong show truyền hình thực tế "Nhà Hàng Trung Hoa".

Cho đến giờ, sau hơn 20 năm quen biết Triệu Vy, Tô Hữu Bằng vẫn dành cho cô một vị trí đặc biệt trong tim: "Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời, giàu nghị lực và nhiều khát vọng. Cô ấy còn là một đạo diễn tài năng".

Giải thích lý do không dám thổ lộ tình cảm với "én nhỏ", Tô Hữu Bằng từng nói: "Tính cách cô ấy mạnh mẽ. Dù rất thích cô ấy nhưng tôi không thể quản lý được cô ấy. Nếu công khai tỏ tình mà bị cô ấy từ chối thì có lẽ chúng tôi sẽ không còn giữ được mối quan hệ tình bạn thân thiết trong tương lai".

Không ít người cho rằng, vì quá lụy tình với Triệu Vy nên nhiều năm qua Tô Hữu Bằng vẫn độc thân. Khi nhắc tới chuyện kết hôn, Tô Hữu Bằng cho biết anh cảm thấy không thực sự hứng thú bởi vì chứng kiến quá nhiều bạn bè khổ sở vì hôn nhân.

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-5
Tô Hữu Bằng thừa nhận, anh đem lòng yêu Triệu Vy khi hợp tác với cô lần đầu nhưng không dám thổ lộ. 

Sau hơn 20 năm quen biết, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng không còn là những cô cậu mới bước chân vào làng giải trí, trẻ trung, sôi nổi. Họ đều đã cận kề tuổi 50 và có sự nghiệp ổn định. Triệu Vy là một diễn viên kiêm đạo diễn trong khi Tô Hữu Bằng là một nhà sản xuất kiêm đạo diễn và diễn viên truyền hình. 

"Én nhỏ" đã kết hôn với một doanh nhân ngoài làng giải trí và có một cô con gái. 2 năm gần đây, hôn nhân của Triệu Vy liên tục đối mặt với tin đồn rạn nứt. Trong khi đó, Tô Hữu Bằng vẫn là một quý ông độc thân với cuộc sống tình cảm vô cùng kín đáo. 

Ngoài Triệu Vy, Tô Hữu Bằng còn từng bị đồn phải lòng nữ diễn viên Cao Lộ khi đóng chung phim Công Chúa Bướng Bỉnh vào năm 2005. 

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-6
Quyết định không ngỏ lời yêu Triệu Vy, Tô Hữu Bằng trở thành bạn thân của "én nhỏ". 

Nữ diễn viên Hàn Quốc - Chae Rim cũng nằm trong danh sách bạn gái tin đồn của Tô Hữu Bằng khi cô tới Trung Quốc gây dựng sự nghiệp. Song, trước sự tò mò của công chúng, Tô Hữu Bằng cho biết, anh chỉ xem Chae Rim như một người em gái và giúp đỡ khi cô tới Trung Quốc lập nghiệp. Chae Rim sau đó kết hôn với nam diễn viên Cao Tử Kỳ, có 1 cậu con trai chung nhưng cặp đôi xác nhận ly hôn vào đầu năm 2021. 

Ở tuổi 47, nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài thư sinh và là một quý ông độc thân nổi tiếng của làng giải trí. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Tô Hữu Bằng cho biết, anh từng hò hẹn nhưng mối quan hệ này không mang lại cho anh hạnh phúc nên 2 người chia tay. 

"Tôi đã từng bị người ta lừa trước đây, tôi biết sự đau khổ ra sao. Vì vậy, với tôi, sự chung thủy trong tình yêu là vô cùng quan trọng", nam diễn viên nổi tiếng nói về những tổn thương trong tình cảm khiến anh trở nên thận trọng hơn.

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-7
Tô Hữu Bằng từng dính tin đồn tình cảm với Chae Rim nhưng cả hai phủ nhận. 

Ngoài mối quan hệ thân thiết với Triệu Vy, Tô Hữu Bằng còn có 2 cô bạn thân là Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng. Vào năm 2016, khi đám cưới của Lâm Tâm Như diễn ra tại Indonesia, bộ tứ của Hoàn Châu Cách Cách đều hội tụ để chúc phúc cho "nàng Hạ Tử Vy". Thời điểm Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng vào đầu năm 2017, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy cũng tới thăm cô. 

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-8
Tô Hữu Bằng và Triệu Vy cùng tham gia đám cưới của Lâm Tâm Như ở Indonesia vào năm 2016. 

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-9
Tình bạn hơn 20 năm của Tô Hữu Bằng và Triệu Vy khiến fan ngưỡng mộ. 

Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng vì một mối tình đơn phương mà không kết hôn-10
Nam diễn viên 47 tuổi cho biết, anh từng hò hẹn nhưng chuyện tình cảm không thành khiến anh cảm thấy tổn thương và không dám mở lòng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ngu-a-ka-to-huu-bang-vi-mot-moi-tinh-don-phuong-ma-khong-ket-hon-20210520224947096.htm

Tô Hữu Bằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.