Người con gái duy nhất Trương Quốc Vinh yêu say đắm bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh

Nếu như khi đó Mao Thuấn Quân chấp nhận lời cầu hôn của Trương Quốc Vinh thì hiện tại cuộc đời của cả hai sẽ khác.

Nếu như khi đó Mao Thuấn Quân chấp nhận lời cầu hôn của Trương Quốc Vinh thì hiện tại cuộc đời của cả hai sẽ khác.

Có thể nói, Trương Quốc Vinh được biết đến là một thần tượng toàn diện trong lòng giới trẻ Hong Kong một thời. Không chỉ sở hữu một sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh thành công rực rỡ, Trương Quốc Vinh còn chính là một trong những ngôi sao được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại châu Á.

Khi nhắc đến Trương Quốc Vinh, người ta thường nhớ đến mối tình khắc cốt ghi tâm với Đường Hạc Đức. 

Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi quyết định đến với người bạn trai đồng giới, Trương Quốc Vinh cũng từng có quãng thời gian tươi đẹp bên Mao Thuấn Quân. Tuy nhiên, chỉ tiếc rằng câu chuyện của cả hai lại không hề được viết tiếp.

Người con gái duy nhất Trương Quốc Vinh yêu say đắm bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh-1

Người con gái duy nhất Trương Quốc Vinh yêu say đắm bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh-2

Mao Thuấn Quân khi đó được ca tụng là một mỹ nhân chính hiệu khi sở hữu nét đẹp độc đáo, thuần khiết. Thậm chí, cô còn trở thành hình tượng nữ thần trong lòng phái mạnh thời bấy giờ và được rất nhiều người đàn ông theo đuổi. 

Tất nhiên, Trương Quốc Vinh cũng là một trong số những người đàn ông bị sự quyến rũ đó của cô thu hút.

Ngoài điểm mạnh về nhan sắc, Mao Thuấn Quân còn là một diễn viên trẻ tài năng. Với thục lực về diễn xuất của mình, cô không chỉ thành công chinh phục khán giả mà còn giành được nhiều giải thưởng danh giá. 

Có thể nói, Mao Thuấn Quân đã mang đến cho nền điện ảnh Hong Kong nhiều tác phẩm kinh điển và trở thành kí ức tuổi thơ của nhiều người.

Trương Quốc Vinh và Mao Thuấn Quân đã chính thức hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Chuyện hỷ trong nhà" năm 1991 - bộ phim phá vỡ kỉ lục phòng vé Hong Kong thời điểm bấy giờ. 

Kể từ đó, cả hai thường xuyên hợp tác và tham gia sự kiện cùng nhau hơn. Cuối cùng Trương Quốc Vinh và Mao Thuấn Quân cũng quyết định đến với nhau trong lời chúc phúc của mọi người.

Người con gái duy nhất Trương Quốc Vinh yêu say đắm bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh-3

Người con gái duy nhất Trương Quốc Vinh yêu say đắm bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh-4

Sau một thời gian dài quen nhau, Trương Quốc Vinh bắt đầu có ý định đưa câu chuyện đến một kết quả tốt đẹp hơn và quyết định cầu hôn Mao Thuấn Quân. 

Thế nhưng không ngờ được rằng, Mao Thuấn Quân lại quyết định từ chối lời cầu hôn của anh. Kể từ sau đó, hai người chia tay trong hòa bình và trở thành những người bạn tốt của nhau.

Người con gái duy nhất Trương Quốc Vinh yêu say đắm bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh-5

Tiết lộ về lý do từ chối lời đề nghị của Trương Quốc Vinh, Mao Thuấn Quân chia sẻ rằng, bản thân khi đó vẫn còn trẻ, mới chỉ vừa tròn 17 tuổi, trong khi cô cùng Trương Quốc Vinh mới quen nhau chưa được bao lâu. Chính vì thế khi bất ngờ nhận được lời cầu hôn của anh, cô đã rất kinh sợ.

Tuy nhiên, ở tuổi 21, Mao Thuấn Quân kết hôn với thương nhân Hoa kiều - Văn Thư Dương và trải qua tất cả 3 cuộc hôn nhân thất bại. Còn Trương Quốc Vinh về sau "mãi mãi" hạnh phúc bên Đường Hạc Đức của mình.

Người con gái duy nhất Trương Quốc Vinh yêu say đắm bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh-6

Người con gái duy nhất Trương Quốc Vinh yêu say đắm bất ngờ tiết lộ lý do từ chối lời cầu hôn của anh-7

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-con-gai-duy-nhat-truong-quoc-vinh-yeu-say-dam-bat-ngo-tiet-lo-ly-do-tu-choi-loi-cau-hon-cua-anh-2220207101042381.htm

Trương Quốc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.