Người con nuôi đặc biệt của Hoài Linh: "Hoa hậu quốc dân" một thời, sang Mỹ chữa tuyến giáp và sinh con

Dù thông tin này không mới nhưng cũng có khá nhiều người bất ngờ khi biết về mối quan hệ của Hoài Linh và Phạm Hương.

Hoài Linh là nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất nhì showbiz Việt. Khán giả thường biết đến những người được Hoài Linh đỡ đầu là các nam ca sĩ, diễn viên trẻ nhưng ít ai biết rằng "anh Bốn" còn có một người con gái nuôi cực kỳ nổi tiếng. Đó chính là Hoa hậu Phạm Hương.

Mặc dù đây không phải là thông tin mới nhưng cũng có nhiều người khá bất ngờ khi nghe về mối quan hệ của Hoài Linh và Phạm Hương, bởi dường như hai người không mấy liên quan đến công việc và cũng không thường xuyên tương tác với nhau.

Người con nuôi đặc biệt của Hoài Linh: Hoa hậu quốc dân một thời, sang Mỹ chữa tuyến giáp và sinh con-1

Vào tháng 3/2016, Phạm Hương từng khiến mọi người ngỡ ngàng khi tiết lộ Hoài Linh chính là bố nuôi của mình, cũng là người giúp đỡ, cho nàng Hậu nhiều lời khuyên khi cô mới Nam tiến và tham gia showbiz.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng chia sẻ: “Tôi phải gọi nghệ sĩ Hoài Linh là bố nuôi. Bố Hoài Linh là một người mà tôi rất hâm mộ. Bố đơn giản, chân thật và mộc mạc. Khi tôi vào Sài Gòn, có cả bà ngoại Ngọc Giàu, cùng với bố Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ tôi rất nhiều. Họ truyền cho tôi niềm yêu thương, sự cống hiến thật sự của mình với cái nghề mà mình đang theo đuổi”.

Người con nuôi đặc biệt của Hoài Linh: Hoa hậu quốc dân một thời, sang Mỹ chữa tuyến giáp và sinh con-2

Năm 2018, Phạm Hương đột ngột từ bỏ showbiz và sang Mỹ nên công chúng cũng không còn thấy cô và bố nuôi Hoài Linh liên hệ với nhau. Khi đó, Phạm Hương cũng đưa ra lý do đi Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp khi bị đồn đoán mang thai. Hơn 1 năm sau, cô chính thức công khai cậu con trai đã tròn 1 tuổi và hiện đang có cuộc sống sang chảnh, bình yên ở Mỹ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-con-nuoi-dac-biet-cua-hoai-linh-hoa-hau-quoc-dan-mot-thoi-sang-my-chua-tuyen-giap-va-sinh-con-222021116224310645.htm

Hoài Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.