Người đàn ông giấu mặt của MC Chúng tôi là chiến sĩ

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Linh - MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ đã khoe ảnh nắm tay người đàn ông từ phía sau.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Linh - MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ đã khoe ảnh nắm tay người đàn ông từ phía sau.

Hoàng Linh là MC quen thuộc của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", còn Trung Nghĩa từng xuất hiện với tư cách MC của chương trình "Cà phê sáng" và "Đừng để tiền rơi" trên VTV3 trước khi chuyển sang kênh giáo dục VTV7.

Hoàng Linh - Trung Nghĩa cũng là cặp vợ chồng MC hiếm hoi của VTV có một chuyện tình hết sức 'kỳ lạ' với trái ngọt là 2 bé con sinh đôi kháu khỉnh.

Thế nhưng, đã từ rất lâu rồi MC Hoàng Linh không khoe ảnh gia đình hạnh phúc có mặt chồng - MC Trung Nghĩa lên trang cá nhân.

Thay vào đó là hình ảnh cô và 2 con trai sinh đôi rất đáng yêu. Có nhiều người đặt câu hỏi và hoài nghi rằng hôn nhân của MC Hoàng Linh với MC Trung Nghĩa đã kết thúc.

Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng.

Chỉ có điều, đôi khi, có những tâm sự buồn bã, Hoàng Linh đều đăng trên trang cá nhân và nhận được sự sẻ chia của rất nhiều người.

Mới đây, cô đăng hình ảnh mình nắm tay một người đàn ông giấu mặt với lời tựa "Căn nhà màu tím".

Đã có rất nhiều comment của bạn bè chúc mừng Hoàng Linh đã mở lòng, đón nhận tình yêu mới. Nhiều người còn khuyên Hoàng Linh hãy tự tin lên để có được hạnh phúc.

Người đàn ông giấu mặt của MC Chúng tôi là chiến sĩ - Ảnh 1.
Người đàn ông giấu mặt của MC Chúng tôi là chiến sĩ - Ảnh 2.
MC Chúng tôi là chiến sĩ nắm tay người đàn ông lạ
Theo Trí thức trẻ

MC Chúng tôi là chiến sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.