Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là "người yêu giấu mặt" lâu nay?

Có lẽ showbiz Việt lại sắp có tin vui?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ một loạt hình mới của hai con trong thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ. Không khó để nhận ra Hồng Nhung và 2 con đã có khoảng thời gian vô cùng thư thái tại biệt thự tư nhân của mình. Trong khi Hồng Nhung thoải mái tắm nắng thì hai con lại vui vẻ bơi lội trong bể bơi tại gia.

Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-1

Tuy nhiên, khá nhiều người phát hiện một người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong khung hình của Hồng Nhung. Không chỉ bơi cùng các con của Hồng Nhung, người này còn vô cùng thân thiết và rất săn sóc hai đứa trẻ. 

Trong phần bình luận với bạn bè, Hồng Nhung cũng lên tiếng mời bạn mình qua chơi khi hết thời gian giãn cách xã hội. Điều này chứng tỏ đây là tư gia cá nhân chứ không phải là resort hay khu nghỉ dưỡng. 

Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-2Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-3
Hình ảnh người đàn ông xuất hiện trong ảnh của Hồng Nhung. 

Chính vì thế, người đàn ông xuất hiện ở đây chắc hẳn phải có mối quan hệ rất thân thiết với Hồng Nhung. Nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của Hồng Nhung.

Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-4

Trước đó, Hồng Nhung từng một lần để "lộ" hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc khi đang livestream. Thời điểm đó cũng có tin đồn người đàn ông ngoại quốc này chính là bạn trai mới của Hồng Nhung. Người này từng dự sinh nhật của chị ở Đà Lạt và cùng nữ ca sĩ tham gia khá nhiều sự kiện.

Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-5Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-6Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-7Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-8Xuất hiện người đàn ông ngoại quốc lạ mặt bên cạnh mẹ con Hồng Nhung, phải chăng đây chính là người yêu giấu mặt lâu nay?-9
Mẹ con Hồng Nhung đã có những ngày nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái tại Mỹ.

 


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuat-hien-nguoi-dan-ong-ngoai-quoc-la-mat-ben-canh-me-con-hong-nhung-phai-chang-day-chinh-la-nguoi-yeu-giau-mat-lau-nay-222020175102625113.htm

Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.