“Người đàn ông trong mộng” của phụ nữ châu Á - Kim Thành Vũ: Giai thoại ân oán yêu hận với Ngô Kỳ Long và bí ẩn câu chuyện "tình một đêm" cùng gái bán hoa

Nhiều năm qua đi, người ta vẫn nhắc về ân oán của Kim Thành Vũ và Ngô Kỳ Long liên quan tới một cô gái mang tên Dương Thái Ni.

Chàng lãng tử với đôi mắt u sầu

Kim Thành Vũ sinh năm 1973 với bố là người Nhật và mẹ là người Đài Loan (Trung Quốc). Sự pha trộn của 2 dòng máu đã mang đến cho Kim Thành Vũ vẻ đẹp trai đầy lãng tử đậm chất Á Đông cùng đôi mắt mang nét u sầu của người đàn ông cô đơn.

Kim Thành Vũ còn được biết đến với nghệ danh Takeshi Kaneshiro khi hoạt động tại Nhật Bản.

Bước chân vào showbiz từ độ tuổi 17, ngay từ khi xuất hiện Kim Thành Vũ đã nhận được sự chú ý của dư luận nhờ khuôn mặt đẹp trai như tạc tượng. 

Người đàn ông trong mộng” của phụ nữ châu Á - Kim Thành Vũ: Giai thoại ân oán yêu hận với Ngô Kỳ Long và bí ẩn câu chuyện tình một đêm cùng gái bán hoa-1

Sống mũi cao, đôi mắt sâu thăm thẳm, khuôn hàm hoàn hảo đã làm nên vẻ đẹp dường như vô thực ở Kim Thành Vũ. Bản thân Kim Thành Vũ cũng từng tâm sự rằng, ngay từ khi bước chân vào showbiz anh đã được mọi người nói nhiều về ngoại hình của mình.

Anh từng chia sẻ: "Bình thường các cô gái mà thấy tôi, chuyện đầu tiên chính là hét lên, sau đó mới chạy tới, lấy giấy bút xin chữ ký của tôi, rồi cùng tôi chụp hình. Họ làm xong 3 bước đó là chạy đi, vui vẻ khoe với người khác, chỉ chừa tôi một mình đứng ngốc nghếch tại chỗ. Không có ai đến nói chuyện với tôi hay tạo ra một điều gì thật khác biệt".

Kim Thành Vũ từng là tài tử hấp dẫn nhất châu Á năm 2005 và là ngôi sao "lai" đình đám nhất thập niên 90.

Người đàn ông trong mộng” của phụ nữ châu Á - Kim Thành Vũ: Giai thoại ân oán yêu hận với Ngô Kỳ Long và bí ẩn câu chuyện tình một đêm cùng gái bán hoa-2

Không chỉ sở hữu nhan sắc hoàn hảo, Kim Thành Vũ chinh phục nhiều fan hâm mộ còn nhờ khả năng diễn xuất đa dạng và tinh tế. Có lẽ vì thế, anh là “người tình màn ảnh” được nhiều phụ nữ Châu Á khao khát làm chồng đến vậy. 

Người ta nói rằng Kim Thành Vũ chính là Johnny Depp của điện ảnh châu Á bởi sự tinh tế và đa dạng khi hóa thân vào các vai diễn. Từ khi ra mắt đến nay, Kim Thành Vũ đã bỏ túi 11 album với gần 40 bộ phim mà chủ yếu là phim điện ảnh.

Người đàn ông trong mộng” của phụ nữ châu Á - Kim Thành Vũ: Giai thoại ân oán yêu hận với Ngô Kỳ Long và bí ẩn câu chuyện tình một đêm cùng gái bán hoa-3

Các vai diễn của Kim Thành Vũ không hề đóng khung ở bất kỳ hình ảnh nào. Đó có thể là chàng nghệ sĩ vĩ cầm John Liu trong “Chàng rẽ trái, nàng rẽ phải” hay một Tùy Phong lãng tử, cao ngạo nhưng rất mực chân tình ở Thập Diện Mai Phục, hoặc chàng cảnh sát 223 thất tình của Trùng Khánh Sâm Lâm…

Đa tài là vậy, nhưng có vẻ như Kim Thành Vũ lại là người khá vô duyên với các giải thưởng. Tuy nhiên, với Kim Thành Vũ, giải thưởng lớn nhất là sự ghi nhận của khán giả chứ không phải là những danh xưng ồn ào trong các lễ trao giải.

Những bí ẩn đời tư chưa có lời giải đáp 

Là ngôi sao nổi tiếng nhưng dường như cuộc sống của anh lại không thuộc về thế giới hào nhoáng này. Sau những bộ phim, người ta dường như thấy anh biến mất một cách hoàn toàn. Anh đi đâu, làm gì, qua lại với ai mãi mãi luôn là ẩn số.

Có lẽ vì thế, người ta hay gọi Kim Thành Vũ là ngôi sao bí ẩn nhất nhì Châu Á. Đến tận bây giờ người ta cũng không rõ Kim Thành Vũ từng yêu ai chưa, hay đã kết hôn rồi.

Người đàn ông trong mộng” của phụ nữ châu Á - Kim Thành Vũ: Giai thoại ân oán yêu hận với Ngô Kỳ Long và bí ẩn câu chuyện tình một đêm cùng gái bán hoa-4

Người đàn ông trong mộng” của phụ nữ châu Á - Kim Thành Vũ: Giai thoại ân oán yêu hận với Ngô Kỳ Long và bí ẩn câu chuyện tình một đêm cùng gái bán hoa-5

Kim Thành Vũ và Dương Thái Ni.

Một trong những tin đồn tình cảm lớn nhất của Kim Thành Vũ có lẽ là câu chuyện từ hồi “xa lắc xa lơ” của anh và Dương Thái Ni. Kim Thành Vũ và Dương Thái Ni quen biết khi cùng nhau hợp tác trong MV Heartbreaking Night. Ngày ấy, có vô số tin đồn xoay quanh mối quan hệ tình cảm của cả hai nhưng Kim Thành Vũ và Dương Thái Ni chưa một lần lên tiếng. Không chỉ tương tác vô cùng ngọt ngào, cả hai rất xứng đôi vừa lứa về ngoại hình. 

Sau Heartbreaking Night, Kim Thành Vũ và Dương Thái Ni tiếp tục nên đôi trong MV Thất hẹn và bộ phim điện ảnh Fallen Angels. 

Người đàn ông trong mộng” của phụ nữ châu Á - Kim Thành Vũ: Giai thoại ân oán yêu hận với Ngô Kỳ Long và bí ẩn câu chuyện tình một đêm cùng gái bán hoa-6

Ngô Kỳ Long được cho là người thứ 3 trong chuyện tình bí mật của Dương Thái Ni và Kim Thành Vũ.

Bẵng đi 1 thời gian ngắn, Dương Thái Ni và Ngô Kỳ Long hợp tác trong phim Lương Chúc và thời điểm này những tin đồn “phim giả tình thật” của cả ai đã xuất hiện. Truyền thông lúc ấy đồn đại rằng vì chuyện này mà Kim Thành Vũ “không nhìn mặt” Ngô Kỳ Long. Thậm chí, anh buồn bã tới mức về Nhật sống một thời gian mà không quan tâm gì tới showbiz nữa.

 Sau này, Dương Thái Ni cũng không ở bên cạnh Ngô Kỳ Long nhưng giai thoại về cuộc tình tay 3 vẫn được người ta nhắc lại trong các câu chuyện trà dư tửu hậu.

Cũng từ đó, người ta không hề nghe thấy bất kỳ thông tin hẹn hò nào của Kim Thành Vũ. 

Vào năm 2015, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, một cô gái 20 tuổi làm việc tại nhà hàng đã bất ngờ tiết lộ chuyện phục vụ qua đêm với Kim Thành Vũ. Cô gái có tên là Tiểu Nguyệt cho biết cô may mắn 2 lần được phục vụ khách VIP là Kim Thành Vũ. Và dù chỉ là “bóc bánh trả tiền” nhưng với Tiểu Nguyễn đó là ấn tượng không bao giờ quên.

Trước những thông tin này, phía Kim Thành Vũ lựa chọn im lặng.

Có không ít lần, Kim Thành Vũ được đồn đại đã kết hôn và bí mật sinh con nhưng anh gần như không lên tiếng. Có lần trợ lý của Kim Thành Vũ tức giận mà phản ứng với truyền thông rằng đừng đồn bậy bạ bởi anh chưa bao giờ kết hôn.

Người đàn ông trong mộng” của phụ nữ châu Á - Kim Thành Vũ: Giai thoại ân oán yêu hận với Ngô Kỳ Long và bí ẩn câu chuyện tình một đêm cùng gái bán hoa-7

Chẳng ai biết rằng thế giới tình yêu của Kim Thành Vũ ra sao, người con gái anh chọn sẽ như thế nào. 

Năm 2005, Kim Thành Vũ từng tâm sự về chuyện hôn nhân và cho biết mình đang chờ đợi duyên phận: "Ý nghĩa của hôn nhân đối với mỗi người là khác nhau, thật ra đôi khi không phải hôn nhân thay đổi mà là quan điểm của hai người đã thay đổi, hơn nữa xã hội ngày nay có quá nhiều sự cám dỗ và lôi kéo, điều đó thử thách ý chí của người trong cuộc có mạnh mẽ không, nhưng tôi tin một người chồng tốt sẽ không để vợ mình phải buồn khổ, vì vậy theo tôi hôn nhân không phải là sự trói buộc hay bến đỗ mà là một dạng trách nhiệm, chỉ dành cho người có tinh thần trách nhiệm mới có thể gánh vác một công việc quan trọng như vậy.

Điều đáng sợ là có một số người nghĩ rằng chỉ có hôn nhân mới cho họ cảm giác an toàn, đúng là hôn nhân được pháp luật bảo vệ, nhưng nó chỉ bảo vệ hôn nhân chứ không bảo vệ tình yêu!"

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nguoi-dan-ong-trong-mong-cua-phu-nu-chau-a-kim-thanh-vu-giai-thoai-an-oan-yeu-han-voi-ngo-ky-long-va-bi-an-cau-chuyen-tinh-mot-dem-cung-gai-ban-hoa-2020090917170886.chn

Ngô Kỳ Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.