Người đẹp bỏ showbiz, làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?

Đào Lan Phương dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình.

Đào Lan Phương thuộc thế hệ người mẫu 8x của làng giải trí trong nước. Ngoài gương mặt cá tính, cô còn sở hữu chiều cao nổi bật cùng vóc dáng nuột nà.

Trong thời điểm hoạt động nghệ thuật nhiệt tình nhất, cô vừa làm mẫu ảnh vừa trình diễn trên sàn catwalk và tham gia một vài cuộc thi. Từng được nhận định là một chân dài tiềm năng, song Đào Lan Phương lại sớm theo chồng bỏ cuộc chơi.

Người đẹp bỏ showbiz, làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?-1

Đào Lan Phương (bên phải - pv) chính là người làm mối Ngọc Trinh cho tỷ phú Hoàng Kiều.

Người bạn đời của cô là doanh nhân Sammy Hoàng - Việt kiều Mỹ và là con trai thứ của tỷ phú khét tiếng Hoàng Kiều. Cả hai quen biết nhau trong một lần đi từ thiện và sớm nên duyên vợ chồng với sự chúc phúc của cả hai bên gia đình.

Từ khi có tổ ấm riêng, Đào Lan Phương bỏ hẳn công việc người mẫu, ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí và sau này chuyển hẳn sang nước ngoài sinh sống cùng gia đình chồng.

Khi làm dâu trong một gia đình có gia thế "khủng", cô sống khá kín tiếng. Chỉ đến khi tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò với người mẫu Ngọc Trinh, Đào Lan Phương mới được quan tâm trở lại khi cô và chồng chính là người làm mối cho bố.

Hiện tại chân dài gốc Bắc Ninh đã bước vào độ tuổi U40 và là bà mẹ 2 con. Cô không có ý định trở lại showbiz để tập trung phần lớn thời gian chăm sóc chồng, con.

Được biết suốt nhiều năm qua, Đào Lan Phương sinh sống cùng người thân trong căn biệt thự triệu đô ở California, Mỹ. Cô cũng sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ không thua kém mỹ nhân nổi danh nào trong showbiz. Những lúc rảnh rỗi, cô cùng chồng còn đi nghỉ dưỡng sang chảnh.

Người đẹp bỏ showbiz, làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?-2

Hiện tại cô có một cuộc sống đầy viên mãn.

Người đẹp bỏ showbiz, làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?-3

Người đẹp bỏ showbiz, làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?-4

Cô sống trong biệt thự, sở hữu xế hộp, hàng hiệu sang chảnh không thua kém ai.

Người đẹp bỏ showbiz, làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?-5

Người đẹp bỏ showbiz, làm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giờ ra sao?-6

Bước vào độ tuổi U40, Đào Lan Phương vẫn giữ được sắc vóc cuốn hút.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dep-bo-showbiz-lam-con-dau-ty-phu-hoang-kieu-gio-ra-sao-162210802064313438.htm

Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.