Người đẹp hot nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bị chụp lén, nhan sắc có như ảnh "sống ảo"?

Nhiều người tò mò không biết người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ ngoài đời trông ra sao, có còn lộng lẫy và nóng bỏng như trên MXH hay không.

Vào sáng ngày 24/10, buổi workshop gặp gỡ các thí sinh của chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 đã diễn ra tại TP.HCM. Có mặt ở địa điểm tổ chức, nhiều thí sinh không ngần ngại thể hiện cá tính khi chọn lựa trang phục, kiểu tóc gây ấn tượng mạnh.

Trong số đó, cũng có những gương mặt người đẹp dù không phá cách nhưng vẫn nhận được sự chú ý rất lớn. Tiêu biểu nhất phải kể đến Lương Mỹ Kỳ - mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng với danh xưng "thánh lô tô".

Người đẹp hot nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bị chụp lén, nhan sắc có như ảnh sống ảo?-1

Lương Mỹ Kỳ là thí sinh được quan tâm hàng đầu tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020

Công khai chuyển giới vào cuối năm 2019, đến hiện tại Lương Mỹ Kỳ đã sở hữu khuôn mặt vô cùng nữ tính và body siêu nóng bỏng. Những hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy cô đăng tải lên MXH luôn nhận về hàng ngàn lượt thích. Nhiều người cho rằng Lương Mỹ Kỳ là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

Và không để khán giả thất vọng, nhan sắc của cô nàng thực sự đã được chứng thực phần nào khi lọt vào ống kính camera. Dù bức ảnh được chụp trong tình trạng Mỹ Kỳ không hề hay biết, không được tạo dáng cũng không hề có sự can thiệp của photoshop nhưng rõ ràng là cô nàng trông vẫn rất xinh đúng không?

Người đẹp hot nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bị chụp lén, nhan sắc có như ảnh sống ảo?-2

Nhan sắc của Lương Mỹ Kỳ ngoài đời nhận được nhiều lời khen

Người đẹp hot nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bị chụp lén, nhan sắc có như ảnh sống ảo?-3

Người đẹp hot nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 bị chụp lén, nhan sắc có như ảnh sống ảo?-4

Hình photoshop chỉn chu do studio chụp được Mỹ Kỳ đăng tải ngay sau đó cho thấy sự khác biệt là không nhiều

Tất nhiên so sánh với hình ảnh studio chụp và chỉnh sửa chỉn chu mà Mỹ Kỳ cập nhật sau đó thì vẫn có sự khác biệt, chẳng hạn như làn da của Mỹ Kỳ có phần không sáng bằng trên ảnh. Dẫu vậy, dân tình vẫn lũ lượt để lại bình luận khen nhan sắc của người đẹp:

- Bạn này xinh quá, cam thường cũng không "dìm" được luôn.

- Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu đây rồi!

- Chúc em may mắn và đạt danh hiệu cao quý nhất nhé.

- Màu tím khó mặc thế mà bạn này vẫn cân được, nhan sắc đỉnh thật đấy!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dep-hot-nhat-cuoc-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-2020-bi-chup-len-nhan-sac-co-nhu-anh-song-ao-162202410165033057.htm

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.