'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh khoe loạt ảnh thời 'ngăm ngăm da trâu'

Người hâm mộ của Việt Trinh thích thú khi "Người đẹp Tây Đô" chia sẻ loạt ảnh thời thanh xuân mộc mạc mà cô gọi là thời ''ngăm ngăm da trâu".

Trong loạt ảnh được đăng tải mới đây, Việt Trinh gây ấn tượng với hình ảnh cô gái mộc mạc, trong sáng. Ở thời điểm đó, nhan sắc của cô đã rất nổi bật với khuôn mặt tròn, đôi mắt to đen, nụ cười rạng rỡ cùng nước da ngăm khoẻ khoắn. 

“Ngăm ngăm da trâu nhìn lâu muốn nựng. Thời chân dính đầy phèn ở Bình Phước yêu thương", cô viết. 

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh khoe loạt ảnh thời ngăm ngăm da trâu-1

Việt Trinh chia sẻ loạt ảnh thời ''ngăm ngăm da trâu''.

Loạt ảnh của Việt Trinh nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Nhiều người hâm mộ cho biết họ rất yêu mến vẻ đẹp ngây thơ, chân chất của "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời. Hiện tại, dù đã ở độ tuổi 50, Việt Trinh vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, mặn mà. 

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh khoe loạt ảnh thời ngăm ngăm da trâu-2

Ở thời điểm đó, nhan sắc của Việt Trinh đã rất nổi bật.

Việt Trinh sinh năm 1972, là một trong những ngôi sao đình đám của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990. Thời gian đầu, khi chỉ đóng các vai phụ, Việt Trinh chưa được khán giả nhớ đến nhiều. Phải đến vai Oanh trong phim Ngọc trong đá (1991) của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, cô mới thật sự tỏa sáng.

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh khoe loạt ảnh thời ngăm ngăm da trâu-3

 Cô gây ấn tượng với hình ảnh cô gái mộc mạc, trong sáng.

Sau đó, cô tạo được dấu ấn với loạt vai diễn trong nhiều bộ phim Sao em nỡ vội lấy chồng, Công tử Bạc Liêu, Vị đắng tình yêu 2, Đôi mắt người thương… Sự nghiệp diễn xuất của Việt Trinh đạt đỉnh cao với vai Bạch Cúc trong bộ phim Người đẹp Tây Đô năm 1996. Người đẹp thể hiện xuất sắc nhân vật này khi chỉ mới 24 tuổi. 

Gặp nhiều sóng gió về tình cảm, cô rút khỏi làng giải trí một thời gian. Năm 2010, người đẹp trở lại showbiz,  thử sức với vai trò đạo diễn, sản xuất phim truyền hình và điện ảnh. 

Đầu năm 2022, Việt Trinh thông báo giải nghệ sau hơn 30 năm đóng phim. Nữ nghệ sỹ cho biết ở thời điểm này, cô càng thấy trân trọng tình cảm gia đình và những người mình yêu thương. Là mẹ đơn thân, Việt Trinh muốn dành nhiều thời gian cho con trai.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, cô đưa con trai từ TP.HCM về sống ở biệt thự vườn tại Bình Dương.

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh khoe loạt ảnh thời ngăm ngăm da trâu-4

Việt Trinh là một trong những ngôi sao của điện ảnh Việt Nam thập niên 1990.

Hiện tại, Việt Trinh hoàn toàn tập trung cho công việc kinh doanh. Hằng ngày, ngoài việc chăm sóc và dạy con học, Việt Trinh ngồi thiền, đọc kinh Phật, tối đến tranh thủ dọn dẹp đồ đạc, livestream bán hàng hoặc trò chuyện với khán giả.

Nữ diễn viên cho biết, thu nhập hiện tại vừa đủ cho hai mẹ con sinh hoạt vì nhiều năm nay cô đã chọn cách sống tiết kiệm, không tiêu xài phung phí hay mua đồ hiệu. Nghệ sỹ còn trích lợi nhuận từ việc kinh doanh để làm thiện nguyện.

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh khoe loạt ảnh thời ngăm ngăm da trâu-5

Ở tuổi 51, Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung bất ngờ.

Việt Trinh từng tâm sự về cuộc sống của mình trong một livestream: "Hạnh phúc không tìm ở đâu xa cả. Tôi hài lòng với việc một ngày ăn ba bữa, ngủ một giấc thật say và gần gũi với thiên nhiên".

Về chuyện tình duyên, Việt Trinh tuyên bố sẽ ở vậy suốt đời: “Ở vậy nuôi con cho lành. Bước thêm bước nữa hên xui lắm. Mà U60 rồi thì xui nhiều hơn". 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-dep-tay-do-viet-trinh-khoe-loat-anh-thoi-ngam-ngam-da-trau-ar834933.html?fbclid=IwAR3LqkInRsT0yxkYQ01spgXi0p8Q0520ZNbfTUS8tyADsW8LqFn9-lOSQZQ

Việt Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.