Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?

Khi nữ hoàng bolero Lệ Quyên công khai ly hôn chồng, cái tên Lâm Bảo Châu càng được tìm kiếm nhiều.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-1
Mới đây, loạt ảnh Lệ Quyên thân thiết với "trai lạ" đang được truyền tay nhau khắp nơi. Hình ảnh cả hai cùng đi chơi, mua sắm, dự sự kiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Danh tính chàng trai này nhanh chóng được tiết lộ, không ai khác là người mẫu Lâm Bảo Châu.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-2
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. 

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-3
Trước khi trở thành "người tình tin đồn" của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng tham gia 2 show hẹn hò là Người ấy là ai và Tình yêu hoàn mỹ. Lâm Bảo Châu từng trở thành nam chính trong tập 3 Người ấy là ai mùa 2 khi anh được nữ chính Tú Uyên trao hoa lựa chọn. Anh được dàn cố vấn nhận định là chàng trai duy nhất nhìn nữ chính với ánh mắt tình cảm. Tú Uyên cũng cảm nhận được sự ấm áp mà Bảo Châu dành cho mình nên đã quyết định trao cho anh cơ hội. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã không đến được với nhau.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-4
Chàng mẫu cũng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và một nhân vật trong Người ấy là ai - Mai Sương. Tháng 3/2018, Lâm Bảo Châu và Mai Sương từng gây sốt cộng đồng mạng bởi màn tỏ tình lãng mạn như phim được quay hẳn thành một clip công phu chia sẻ rộng rãi.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-5
Lâm Bảo Châu gây ấn tượng với chiều cao 183 cm, gương mặt nam tính, được nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là các fan nữ yêu thích.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-6
Lâm Bảo Châu sở hữu hình thể săn chắc, vạm vỡ. Anh từng đăng ký thi Vietnam's Next Top Model 2016. Chàng diễn viên chăm sóc bản thân kỹ lưỡng bởi ý thức ngoại hình là quan trọng khi hoạt động trong làng giải trí.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-7
 'Tôi muốn giữ cơ thể khoẻ mạnh và tinh thần, tri thức tốt làm nền tảng theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tôi tập gym hàng ngày và trau dồi thêm chuyên môn, kinh nghiệm diễn xuất. Tôi nghĩ mình cứ cải thiện, nâng cấp bản thân thì tự nhiên những cơ hội tốt sẽ đến', Lâm Bảo Châu nói.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-8
Đang là mỹ nam được nhiều sao hạng A săn đón, trả cát-xê cao nhưng Lâm Bảo Châu vẫn nhắc nhở bản thân phải cố gắng nhiều bởi showbiz còn các nhân tố nổi bật khác. 'Tôi thấy mình chưa là ai cả nhưng đang nuôi hoài bão, niềm tin và khát vọng toả sáng từng ngày. Nếu bản thân có sức mạnh nội tại, tôi tin mình sẽ gặt hái thành công. 'What you think, you become' (Bạn nghĩ gì bạn sẽ trở thành như thế) - đó là một câu nói hay mà tôi tâm đắc', Lâm Bảo Châu chia sẻ.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-9
Nam diễn viên tốt nghiệp đại học ngành tài chính ngân hàng nên ngoài đóng phim, quay MV, quảng cáo, tham gia các gameshow anh còn đầu tư tài chính và kinh doanh. 

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-10
Lâm Bảo Châu đang tham gia một số dự án nghệ thuật với Lệ Quyên. Cùng là người Hà Nội, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên dễ hiểu nhau và tìm được sự đồng điệu.

Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-11
 'Chị Quyên làm việc rất chuyên nghiệp, thẳng tính, nghiêm khắc và sẵn sàng chỉ bảo cho tôi nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống', Lâm Bảo Châu nói về 'nữ hoàng phòng trà'.
Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-12Người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu là ai?-13

Lâm Bảo Châu dạo gần đây thường bị bắt gặp thân mật với ca sĩ Lệ Quyên.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/vo-chong-le-quyen-ly-hon-moi-nguoi-lai-thac-mac-lam-bao-chau-la-ai-685122.html?fbclid=IwAR26F68aVTIlOph8johuz3_rB09civS0n5u54IhaGFByoCSbO4FlMqrTO3A

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.