Người mẫu Minh Tú: 'Tôi chia tay bạn trai vì bệnh tử cung, khó có con'

Minh Tú cho biết cô chủ động nói chia tay bạn trai sau khi phát hiện bệnh về tử cung. Nữ người mẫu sau đó được người yêu an ủi, sẵn sàng chấp nhận và chọn cách có con nuôi.

Trong podcast, siêu mẫu Minh Tú lần đầu tiết lộ tình hình sức khỏe sinh sản không ổn định. Cách đây hai năm, cô được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung. Tinh thần của cô bất ổn sau lần đi khám tổng quát.

"Bác sĩ nói người bệnh khả năng cao mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Đón nhận tin này, người phụ nữ 30 tuổi như tôi rất buồn vì tôi thích em bé. Tôi nghĩ mình có gia đình, có con. Khi lên mạng tìm hiểu căn bệnh, tôi lại căng thẳng", Minh Tú nói.

Người mẫu Minh Tú: Tôi chia tay bạn trai vì bệnh tử cung, khó có con-1

Minh Tú trong podcast chia sẻ chuyện tình cảm, công việc.

Sau khi phát hiện tình trạng sức khỏe thiếu ổn định, cô quyết định chia tay bạn trai 2 năm. Nữ người mẫu không dám chia sẻ lý do. Minh Tú thừa nhận bản thân là người tiêu cực, cô suy nghĩ nhiều dù đó chỉ là chuyện nhỏ. Cô trầm cảm vì nghĩ rằng không thể mang lại hạnh phúc cho người yêu.

"Bạn trai tôi lúc đó đã 40, anh luôn mong có gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh tìm người khác phù hợp. Nhưng thời gian sau, khi tôi chia sẻ lý do, anh sẵn sàng chấp nhận và nói chúng tôi có thể nhận con nuôi", Minh Tú nói.

Trong podcast, Minh Tú còn tiết lộ cô có nhiều bệnh. Cô là trường hợp "vỡ kế hoạch" của gia đình, bị chứng nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều. Sức khỏe kém ảnh hưởng đến sinh hoạt của nữ người mẫu khi lớn lên.

"Tôi không thể vận động quá mạnh do dễ bị mệt, khó thở. Chứng nhược thị của tôi không chữa được, lúc nào cũng phải mang kính áp tròng. Vì những căn bệnh này mà tôi từ bỏ nhiều sở thích như cưỡi ngựa, bắn cung...", Minh Tú nói thêm.

Người mẫu Minh Tú: Tôi chia tay bạn trai vì bệnh tử cung, khó có con-2

Người mẫu Minh Tú: Tôi chia tay bạn trai vì bệnh tử cung, khó có con-3

Minh Tú nhiều lần úp mở chuyện kết hôn với bạn trai người nước ngoài.

Bạn trai hiện tại của Minh Tú tên Chris, người Đức, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Anh và Minh Tú quen nhau năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó. Thời gian yêu, họ từng nhiều lần rạn nứt và hàn gắn lại.

Tháng 6/2022, nữ siêu mẫu từng đề cập đến chuyện lập gia đình. "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn”, cô chia sẻ.

Minh Tú (sinh năm 1991) là người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, giải nhì Asia's Next Top Model 2017 cùng danh hiệu Miss Supranational Asia 2018.

Tên tuổi của Minh Tú được biết đến nhiều hơn sau khi làm huấn luyện viên cho chương trình The Face. Cô cũng được khen là người đào tạo mát tay khi huấn luyện nhiều hoa hậu đạt thành công, trong đó có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-mau-minh-tu-toi-chia-tay-ban-trai-vi-benh-tu-cung-kho-co-con-post1518280.tpo

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.