Người mẫu qua đời vì ngã từ quán bar trên tầng thượng ở New York

Người mẫu Elizabeth Gaglewski đã bị rơi từ quán Bar 54 của một khách sạn. Lực lượng cấp cứu đã sớm có mặt tại hiện trường, song cô không qua khỏi.

Người mẫu qua đời vì ngã từ quán bar trên tầng thượng ở New York-1
Quán Bar 54 nằm trên tầng thứ 54 của khách sạn. Ảnh: NY Post.

NY Post ngày 15/10 (giờ địa phương) đưa tin, người mẫu Elizabeth Gaglewski đã bị rơi ngã từ quán Bar 54 của khách sạn Hyatt Centric Times Square New York, vào chiều thứ 4 (12/10) vừa qua. Quán bar nằm trên tầng thứ 54 của khách sạn, nữ người mẫu rơi xuống tầng 27.

Lực lượng cấp cứu đã sớm có mặt tại hiện trường, nhưng khi tiếp cận, Gaglewski đã qua đời. Hiện, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục làm rõ sự việc, họ vẫn chưa thể kết luận nguyên nhân sự ra đi của Gaglewski.

Người mẫu qua đời vì ngã từ quán bar trên tầng thượng ở New York-2
Người mẫu Gaglewski. Ảnh: NY Post.

Theo lời nhân viên quán bar, một số người có mặt tại hiện trường nói rằng, khi thấy Gaglewski vừa ngã khỏi lan can quán bar, nhiều người đã lao đến cứu nhưng không kịp. Sau sự việc, tất cả những người có mặt tại quán bar đều trải qua cảm giác kinh hoàng và sợ hãi.

Gia đình của Gaglewski cũng từ chối bình luận về tình trạng sức khỏe tinh thần của nữ người mẫu trước khi qua đời.

Đại diện gia đình cho hay: "Chúng tôi sẽ chờ đợi thông tin từ phía cảnh sát". Cảnh sát cho hay họ sẽ thu thập các hình ảnh được ghi lại bởi camera an ninh để có thêm thông tin.

Sự ra đi đột ngột của Gaglewski khiến người thân đau xót. Trong mắt mọi người, Elizabeth Gaglewski là một người nhân hậu, ngọt ngào, giàu tình yêu thương, sự quan tâm dành cho người thân.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-mau-qua-doi-vi-nga-tu-quan-bar-tren-tang-thuong-o-new-york-post1365642.html?fbclid=IwAR1enPDZ0Pzz9o69zwHler3qSquZqckpT957xjBBvh27xXj4Qyqwwnll-wM

Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.