Người phụ nữ quyền lực lo đám tang Đức Tiến: "Đụng tới ai là nắm đầu người ta"

"Người tôi phục nhất là chị Trizzie Phương Trinh" – Thúy Nga chia sẻ.

Mới đây, tại một livestream, danh hài Thúy Nga đã lên tiếng về chuyện vì sao Đức Tiến qua đời hơn một tuần mới được chôn cất.

Cô nói: "Ở Mỹ mọi thứ đều nghiêm ngặt, không phải muốn chôn lúc nào là chôn, phải đợi lịch từ phía nghĩa trang, nhà quàn. Nhà quàn cho lịch ngày nào mới được đem xác về ngày đó".

Người phụ nữ quyền lực lo đám tang Đức Tiến: Đụng tới ai là nắm đầu người ta-1
Thúy Nga

Tiếp đó, cô hé lộ về vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh, cũng là người đứng ra lo liệu đám tang cho cố diễn viên Đức Tiến.

Cô nói: "Bên này anh chị em nghệ sĩ chúng tôi rất yêu quý và hòa đồng với nhau, có chuyện gì cũng chung tay giúp đỡ.

Người tôi phục nhất là chị Trizzie Phương Trinh. Chị ấy có tay chỉ huy, lãnh đạo. Khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, chị ấy đều đứng đầu chỉ đạo và làm được tất cả mọi việc.

Chị Trizzie Phương Trinh rất giỏi trong việc quản lý, sắp xếp. Con gái mà có tay chỉ huy như thế là giỏi lắm.

Ngày xưa tôi từng coi bói cho chị ấy và cũng bảo rằng chị Trizzie Phương Trinh mà đụng tới ai là nắm đầu người ta. Chị ấy làm bất cứ chuyện gì, dù là kinh doanh hay làm show cũng đều ở vị trí lãnh đạo. Nếu làm chương trình thì chị Trizzie Phương Trinh chắc chắn là người lãnh đạo chương trình đó hoặc trong ban tổ chức.

Người phụ nữ quyền lực lo đám tang Đức Tiến: Đụng tới ai là nắm đầu người ta-2Trizzie Phương Trinh và Đức Tiến

Ngoài ra thì các anh chị em nghệ sĩ khác cũng chung tay đóng góp, giúp đỡ cho tang lễ Đức Tiến như Trầm Hương, Thanh Mai… Mỗi người góp một chút tiền vào.

Nhiều người cứ hỏi tôi có đóng góp gì cho đám tang không, tôi có đóng góp chút tiền, nhưng không nói ra thôi. Có một chị bạn tôi cũng nhờ tôi gửi 200 đô cho gia đình Đức Tiến".

Được biết, vì vợ Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương quá bối rối và có lời nhờ vả nên Trizzie Phương Trinh đã đứng ra lo liệu đám tang cho anh, từ việc tổ chức tới mua đất chôn, thuê người chôn cất… Ngoài ra cũng có nhiều nghệ sĩ khác chung tay góp sức nên Đức Tiến có một đám tang chỉn chu, trang trọng và ấm áp.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-quyen-luc-lo-am-tang-uc-tien-ung-toi-ai-la-nam-au-nguoi-ta-a429492.html

Trizzie Phương Trinh


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Cái kết của 'Người một nhà'
Bộ phim "Người một nhà" khép lại sau khi nhiều nút thắt được tháo gỡ. Cuối cùng, kẻ ác phải trả giá, người tử tế sống trong hạnh phúc. Tuy nhiên, khán giả cho rằng kết phim còn gây tiếc nuối bởi một số chi tiết trong phim chưa thỏa đáng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.