Người quen tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Kim Sae Ron: “Cô ấy gặp bất ổn tâm lý, có chuyện không thể nói ra”

Kim Sae Ron liên tục khiến truyền thông và mạng xã hội dậy sóng trong những ngày vừa qua.

“Nhất cử nhất động” của Kim Sae Ron hiện nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng sau khi nữ diễn viên bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật với đàn anh Kim Soo Hyun hơn 12 tuổi lên trang cá nhân. Mới đây, trong tối 25/3, 1 người quen bất ngờ hé lộ về tình trạng hiện tại của sao nữ họ Kim với tờ Starnews, khiến mạng xã hội xôn xao. Theo nguồn tin, người này đặc biệt thân thiết với Kim Sae Ron, được nữ diễn viên chia sẻ những suy nghĩ thầm kín.

Người quen khẳng định sao nhí 1 thời hiện gặp vấn đề về tâm lý: “Kim Sae Ron hiện gặp bất ổn tâm lý, đối mặt với khó khăn về sức khỏe tinh thần. Tôi cảm giác cô ấy có điều gì đó không thể nói ra. Nữ diễn viên đang thận trọng suy nghĩ xem nên chia sẻ thông tin nào với công chúng”. Ngoài ra, người này tiết lộ thêm rằng, suốt thời gian qua Kim Sae Ron tâm sự với người quen từ chuyện lựa chọn nghề nghiệp cho đến việc nỗ lực thay đổi hình ảnh, đồng thời nhờ họ đưa ra lời khuyên hữu ích.

Người quen tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Kim Sae Ron: Cô ấy gặp bất ổn tâm lý, có chuyện không thể nói ra”-1

Người quen cho biết Kim Sae Ron đang đối mặt với giai đoạn khó khăn

Trong buổi trưa 25/3, Kim Sae Ron chính thức lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Soo Hyun bằng thông báo ngắn gọn: “Tôi đang sắp xếp quan điểm chính thức và sẽ truyền đạt lại ngay sau khi cân nhắc xong”. Động thái này khiến nhiều người hâm mộ của tài tử họ Kim không khỏi hoang mang.

Còn nhớ vào sáng sớm 24/3 (giờ Hàn), Kim Sae Ron gây chấn động toàn cõi mạng khi bất ngờ đăng bức ảnh má kề má đầy tình tứ với Kim Soo Hyun lên trang cá nhân. Nữ diễn viên xóa ngay bức hình chỉ sau 1 phút đăng lên, nhưng tấm ảnh đã được lan truyền nhanh chóng, đồng thời làm thổi bùng lên nghi vấn tình ái giữa hai nghệ sĩ họ Kim. Giữa tâm bão ồn ào, phía Kim Soo Hyun đã mạnh mẽ bác bỏ tin đồn hẹn hò đàn em kém 12 tuổi, đồng thời tuyên bố có hành động pháp lý đáp trả những bài đăng vu khống, xúc phạm nam tài tử.

Người quen tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Kim Sae Ron: Cô ấy gặp bất ổn tâm lý, có chuyện không thể nói ra”-2

Hình ảnh thân mật của Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun khiến mạng xã hội châu Á xôn xao vào hôm 24/3

Người quen tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Kim Sae Ron: Cô ấy gặp bất ổn tâm lý, có chuyện không thể nói ra”-3

Đến nay, cả Kim Soo Hyun lẫn Kim Sae Ron đều đã lên tiếng về bức hình thân mật

Được biết, Kim Sae Ron từng là "gà nhà" của Gold Medalist - công ty quản lý do Kim Soo Hyun và anh họ Lee Sarang thành lập. Khi vướng bê bối say rượu lái xe vào năm 2022, Kim Sae Ron đã bị Gold Medalist cắt hợp đồng.

Người quen tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Kim Sae Ron: Cô ấy gặp bất ổn tâm lý, có chuyện không thể nói ra”-4

Kim Sae Ron và Kim Soo Hyun từng chụp hình lưu niệm từ nhiều năm trước

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguoi-quen-tiet-lo-tinh-trang-dang-lo-ngai-cua-kim-sae-ron-co-ay-gap-bat-on-tam-ly-co-dieu-khong-the-noi-ra-d305890.html

Kim Sae Ron


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.