Người thân tại Mỹ thông báo về quá trình lo hậu sự cho ca sĩ Vân Quang Long

Bạn thân Vân Quang Long viết: "Lựa chọn những gì tốt nhất có thể. Anh em ở bên cạnh mày những ngày cuối cùng, ấm áp nhất rồi nha".

Mới đây, một người bạn thân của ca sĩ Vân Quang Long  ở Mỹ đã thông báo về việc chuẩn bị hậu sự cho anh trước khi đưa về Việt Nam. Người này cho biết hiện tại gia đình, bạn bè thân hữu đã tìm được nhà quàn, nơi viếng và tất cả những thủ tục cần thiết cho nam ca sĩ quá cố.

Bạn thân Vân Quang Long nhắn nhủ: "Lựa chọn những gì tốt nhất có thể. Anh em ở bên cạnh mày những ngày cuối cùng, ấm áp nhất rồi nha".

Người thân tại Mỹ thông báo về quá trình lo hậu sự cho ca sĩ Vân Quang Long-1

Bạn bè thân hữu đang tập trung lo cho hậu sự của Vân Quang Long

Người thân tại Mỹ thông báo về quá trình lo hậu sự cho ca sĩ Vân Quang Long-2

Nhà quàn nơi sẽ làm lễ hỏa táng cho nam ca sĩ

Người thân tại Mỹ thông báo về quá trình lo hậu sự cho ca sĩ Vân Quang Long-3

Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng cho biết vợ chồng cô nhận được lời nhờ cậy của gia đình ca sĩ Vân Quang Long về việc đưa anh về Việt Nam sau khi hỏa táng. Cô cho biết hiện tại các anh em trong nhóm 1088 và người nhà bên Mỹ đang cố gắng lo liệu cho nam ca sĩ quá cố tốt nhất có thể. Tuy nhiên, phải đợi quá trình hỏa táng, đưa hài cốt Vân Quang Long về Việt Nam xong thì Việt Hương mới dám chia sẻ thêm, còn hiện tại mọi quyết định về tang lễ vẫn phải đợi gia đình quyết định.

Người thân tại Mỹ thông báo về quá trình lo hậu sự cho ca sĩ Vân Quang Long-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-than-tai-my-thong-bao-ve-qua-trinh-lo-hau-su-cho-ca-si-van-quang-long-162203112090246036.htm

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.