Người thân tiết lộ gia thế và tính cách ngoài đời thực của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Thím của tân Hoa hậu Việt Nam tiết lộ, Đỗ Thị Hà vừa học vừa làm để đỡ đần cho bố mẹ.

Đêm qua (20/11), Chung kết Hoa hậu Việt Nam đã chính thức kết thúc với chiếc vương miện danh giá được trao cho người đẹp Đỗ Thị Hà. 

Ngay sau màn đăng quang, giới truyền thông đã nhanh chóng có cuộc trò chuyện ngắn cùng người thân tân Hoa hậu Việt Nam 2020 để hiểu thêm về gia cảnh cũng như tính cách ngoài đời thực của nàng hậu. 

Theo chia sẻ của thím tân Hoa hậu Việt Nam 2020, trong gia đình 3 anh chị em, Đỗ Thị Hà là con út, mẹ làm nông nghiệp còn bố thì làm công trình ở cả Nam lẫn Bắc, lao động tự do. Ngày nhỏ, Đỗ Thị Hà là một cô bé ngoan ngoãn có nghị lực kiên cường, tính tự lập, chăm sóc gia đình, vừa học vừa làm phụ bố mẹ. 

Người thân chia sẻ về tân Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Thím tân Hoa hậu cũng chia sẻ rằng, Đỗ Thị Hà ngay từ nhỏ đã có năng khiếu múa, hát. Theo thím của Đỗ Thị Hà thì ngay sau khi tân Hoa hậu đăng quang, mọi người ở làng đã lập tức trăng banner, khẩu hiệu để chúc mừng. 

Người thân tiết lộ gia thế và tính cách ngoài đời thực của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà-1

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-than-tiet-lo-gia-the-va-tinh-cach-ngoai-doi-thuc-cua-tan-hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-162202111084637812.htm

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.