Người thân và bạn bè Vân Quang Long 'lạnh người' kể chuyện tâm linh khó lý giải sau khi anh qua đời

Những câu chuyện bên lề sau khi Vân Quang Long đột ngột qua đời được người thân và bạn bè của anh tại Mỹ chia sẻ lại. Mọi người không tài nào giải thích nổi những hiện tượng này nên tạm gọi nó là chuyện tâm linh.

Vân Quang Long đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ ở nhà người thân tại Mỹ vào ngày 29/12. Anh ra đi khi chỉ mới 41 tuổi, còn rất nhiều dự định dang dở phía trước, bỏ lại vợ con, bố mẹ ở Việt Nam. Đã 1 năm rồi Vân Quang Long chưa thể về nước gặp gia đình. Những tưởng năm tới, khi bệnh dịch được kiểm soát, nam ca sĩ có thể hội ngộ bên mọi người thì biến cố lớn lại ập đến khiến anh ra đi mãi mãi.

Sự tiếc thương vô hạn dành cho Vân Quang Long phủ khắp mạng xã hội những ngày qua. Gia đình anh chính là những người đau đớn và bàng hoàng nhất nhưng vẫn phải gắng gượng để lo liệu công việc. Cùng với đó, một số câu chuyện xuất hiện sau khi Vân Quang Long qua đời cũng khiến người thân cảm thấy khó hiểu.

Người thân và bạn bè Vân Quang Long lạnh người kể chuyện tâm linh khó lý giải sau khi anh qua đời-1
Vào sáng ngày 5/1 tại Việt Nam, quan tài ca sĩ Vân Quang Long đã được đưa vào phòng hoả táng.

Trên Youtube nam danh hài Nhật Cường đã đăng tải đoạn clip mọi người đã về lại nhà người thân của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 sau khi lo xong xuôi tang lễ. Tại đây người thân của Vân Quang Long ở Mỹ kể lại: “Sáng ngủ dậy, vợ em kể rằng tối qua ngủ mơ thấy Vân Qang Long đứng ở cửa này nhìn. Sau đó cô ấy lại mơ thấy ở trong nhà quàn, thấy mọi người đến viếng Long, thấy cả mặt Long nữa. Long có nói một câu này”.

Đến đây, một người bạn thân ngồi bên cạnh tiếp lời: "Cậu ấy nói sẽ có một người bạn của Long đến viếng, em nhìn thấy rõ cô gái ấy luôn, tóc duỗi thẳng dài đến ngang vai. Em muốn để 1, 2 ngày nữa đến xem có gặp cô ấy không. Anh Long nói cô đó sẽ đi theo mình, cô đó đã li dị chồng rồi".

Người thân và bạn bè Vân Quang Long lạnh người kể chuyện tâm linh khó lý giải sau khi anh qua đời-2

Những chuyện tâm linh thế này, mọi người nghĩ có lẽ cố ca sĩ còn rất quyến luyến mọi người. Ai nấy cũng mong Vân Quang Long an nghỉ nơi thiên đường, thanh thản.

Chưa hết, một clip khác ghi lại cuộc trò chuyện của diễn viên Nhật Cường và mọi người. Trong đó, Nhật Cường cũng kể: “Bia và đồ ăn trên bàn đổ liên tục, không biết có sự đùa giỡn nào không?”. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn thấy khó hiểu về hiện tượng khi lúc đang làm tang lễ tại nhà quà, thắp 3 nén nhang nhưng hai cây kia lại cháy khá bất thường. Thậm chí không may bị xém cháy trên bàn thờ.

Nhật Cường cũng kể lại khi đang làm lễ, anh nói thầm: "Nếu con linh thiêng hãy về đánh vai tía một cái nha". Vừa nói dứt lời, vài giây sau nam diễn viên thấy lạnh cả "sống lưng". Anh khẳng định có lẽ linh hồn Vân Quang Long còn ở bên cạnh mọi người.

Người thân và bạn bè Vân Quang Long lạnh người kể chuyện tâm linh khó lý giải sau khi anh qua đời-3

Lúc sinh thời Nhật Cường và Vân Quang Long xưng hô thân thiết "tía - con". Anh còn khẳng định: "Bảo đảm Long còn có chuyện vương vấn lắm đây".

Điều đáng chú ý, trước đó mọi người thấy người thân và đồng nghiệp đã để trong quan tài cố ca sĩ một chiếc micro. Nhưng đến ngày hỏa thiêu bên phía nhà quàn không cho bỏ micro vào vì sợ sẽ gây cháy nổ. Nên thời điểm đó người thân đã nhanh chóng lấy ra.

Những người ngồi quanh cũng không thể lý giải nổi, tạm gọi đó là chuyện về tâm linh. Lúc đó mọi người muốn tập trung vào lo hậu sự cho Vân Quang Long, sau đó có buổi ngồi lại với các đồng nghiệp để chia sẻ về sự ra đi của nam ca sĩ.

Người thân và bạn bè Vân Quang Long lạnh người kể chuyện tâm linh khó lý giải sau khi anh qua đời-4

Còn nhớ trong giây phút tiễn đưa Vân Quang Long về nơi an nghỉ cuối cùng khiến mọi người vô cùng xót xa. Tất cả người thân trong gia đình anh đều bật khóc nức nở. Danh hài Nhật Cường còn gục ngã ngay sau xe tang, phải có người đỡ dậy mới đi được.

Sau khi tang lễ của Vân Quang Long ở nhà quàn Kutis Funeral Home (Mỹ) xong xuôi, người thân sẽ đưa anh đi hỏa táng và gửi tro cốt về Việt Nam để gia đình thờ cúng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-than-va-ban-be-van-quang-long-lanh-nguoi-ke-chuyen-tam-linh-kho-ly-giai-sau-khi-anh-qua-doi-67996.html

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.