Người tình đồng giới đưa An Nguy đi khám thai, tiết lộ thời gian em bé sẽ chào đời

Cuối tháng 12/2020, An Nguy chính thức công khai chuyện mang thai.

Trên trang cá nhân, Alex Nguyễn - người yêu đồng giới của An Nguy mới đây đã chia sẻ hình ảnh chụp siêu âm thai nhi.

Đi kèm với bức hình, Alex Nguyễn không quên để lại dòng trạng thái dài tiết lộ chuyện chỉ còn 1 tháng nữa em bé sẽ chào đời: "Chúng tôi của hiện tại, chúng tôi dành cả 8 tháng để chăm em. Em dành cả 8 tháng bay nhảy trong bụng chúng tôi. Chúng tôi có nhau suốt 8 tháng mà không hề nghĩ suy", Alex Nguyễn nhắn nhủ.

Người tình đồng giới đưa An Nguy đi khám thai, tiết lộ thời gian em bé sẽ chào đời-1

Alex Nguyễn tiết lộ còn 1 tháng nữa bản thân cùng An Nguy sẽ đón con đầu lòng.

Người yêu đồng giới của An Nguy chia sẻ thêm: "Gặp nhau là do bác sĩ đặt hẹn, xa nhau cũng là 2 từ đặt hẹn. Chẳng ai biết tuần sau em có cho xem mặt hay không. Dù tuần sau em có vui vẻ cho xem mặt hay quay đít làm ngơ như hôm nay thì em cũng đừng quên rằng, chúng ta chỉ còn một tháng nữa là sẽ nhìn thấy nhau. Mong em".

Người tình đồng giới đưa An Nguy đi khám thai, tiết lộ thời gian em bé sẽ chào đời-2

Cuối tháng 12/2020, An Nguy chính thức công khai chuyện mang thai, đồng thời cũng thừa nhận tình cảm với người yêu đồng giới Alex Nguyễn sau thời gian dài bị đặt nghi vấn. Tin vui của nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-tinh-dong-gioi-dua-an-nguy-di-kham-thai-tiet-lo-thoi-gian-em-be-se-chao-doi-162212901092703479.htm

An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.