Người tình duy nhất của Lý Hùng: Mỹ nhân vạn người mê, cuộc sống tuổi U50 hiện ra sao?

Ở tuổi U50, tình cũ của Lý Hùng đã có rất nhiều thay đổi. Từng là biểu tượng gợi cảm, biểu tượng nhan sắc, nữ diễn viên tăng 20 kg so với thời con gái.

Diễn viên Y Phụng sinh năm 1976 tại TPHCM trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Bố mẹ là nghệ sĩ cải lương nên Y Phụng từ nhỏ được đi theo đoàn lưu diễn khắp vùng Đồng bằng sông Cửu Long. 6 tuổi, cô được lên sân khấu đóng vai quần chúng trong vở "Khói rừng quê mẹ" và hát những bài hát thiếu nhi đơn ca trước giờ mở màn.

12 tuổi, Y Phụng được cha mẹ hướng cho học múa ba lê nhưng cô lại tự học hát qua những băng video nhạc hải ngoại. Phong cách ăn mặc và biểu diễn táo bạo của cô là ảnh hưởng từ nữ ca sĩ Madonna.

13 tuổi, Y Phụng nghỉ học và đi hát lót không lương ở tỉnh cũng như các sân khấu trong thành phố.

Người tình duy nhất của Lý Hùng: Mỹ nhân vạn người mê, cuộc sống tuổi U50 hiện ra sao?-1
Y Phụng thời trẻ.

14 tuổi, Y Phụng có vai diễn đầu đời trên màn ảnh phim "Những cánh hoa dại". Sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1976 nổi tiếng từ khi diễn chung với Lý Hùng trong nhiều phim màn ảnh rộng như: Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, Hải đường trắng...

Lý Hùng đóng cặp với rất nhiều mỹ nhân thời đó như Diễm Hương, Việt Trinh… nhưng chỉ với Y Phụng là nam tài tử yêu từ màn ảnh tới đời thật. Lý Hùng từng thừa nhận, cả hai yêu nhau 4 năm. Cho đến thời điểm này, Y Phụng chính là cô gái duy nhất mà nam tài tử màn ảnh thập niên 90 từng thừa nhận có quan hệ yêu đương.

Khi nhắc về mối tình này, Y Phụng từng chia sẻ trên Zing: "Trong số các cô gái anh yêu, tôi là người may mắn khi được anh thừa nhận trên truyền thông. Khi yêu tôi, anh Hùng rất tử tế, không bao giờ có chuyện yêu cùng lúc nhiều cô. Anh đàng hoàng và chung tình đến mức mình cũng đàng hoàng theo.

Anh Lý Hùng là người đàn ông tuyệt vời, cô gái nào được anh chọn lựa sẽ rất may mắn. Thời điểm nào cũng có rất nhiều cô gái vây quanh anh. Tôi biết chắc chắn điều đó và anh cũng đang chọn lựa. Anh Hùng kín tiếng lắm".

Người tình duy nhất của Lý Hùng: Mỹ nhân vạn người mê, cuộc sống tuổi U50 hiện ra sao?-2
Y Phụng và bạn trai một thời - Lý Hùng.

Người tình duy nhất của Lý Hùng: Mỹ nhân vạn người mê, cuộc sống tuổi U50 hiện ra sao?-3
Cặp đôi có 4 năm yêu nhau và Y Phụng là người duy nhất mà tài tử màn ảnh công khai trên truyền thông.

Thập niên 90, Y Phụng được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp. So với nhiều người đẹp cùng thời, cô có tính cách mạnh mẽ và từng được gọi với những biệt danh như "kiều nữ nổi loạn", "nữ hoàng ảnh lịch gợi cảm"...

Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng, nếu những người phụ nữ khác dịu dàng thì cô lại mạnh mẽ và mê tốc độ. Cô thích và có thể lái xe suốt 9 tiếng trên đường cao tốc và coi đó như cách giải tỏa căng thẳng.

Phong cách ăn mặc của Y Phụng cực kỳ táo bạo ở thời đó. Dù bị nhiều lời dị nghị nhưng người yêu Lý Hùng vẫn chọn những trang phục "ít vải", khoe đường cong quyến rũ của cơ thể.

Năm 2005, Y Phụng kết hôn rồi sang Mỹ định cư. Ở hải ngoại, Y Phụng khá đắt show, cô thường được mời đi hát cho các chương trình nghệ thuật phục vụ cộng đồng người Việt khắp các tiểu bang nước Mỹ.

Tiếc rằng, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 7 năm. Một trong những lý do ly hôn mà nữ diễn viên từng chia sẻ là vì nỗi sợ sinh con. Lúc đó, Y Phụng bất mãn khi chứng kiến nhiều đứa trẻ ở Mỹ đưa bố mẹ vào viện dưỡng lão nên sinh ra tâm lý không muốn có con.

Người tình duy nhất của Lý Hùng: Mỹ nhân vạn người mê, cuộc sống tuổi U50 hiện ra sao?-4Người tình duy nhất của Lý Hùng: Mỹ nhân vạn người mê, cuộc sống tuổi U50 hiện ra sao?-5
Đại mỹ nhân ngày ấy và bây giờ.

Năm 2016, Y Phụng tái hôn. Chồng của cô là một doanh nhân Việt kiều. Phủ nhận tin đồn chồng là đại gia, Y Phụng cho biết đối phương là "người đàn ông bình thường siêng đi làm để vợ đi shopping".

Ở cuộc hôn nhân này, Y Phụng sinh con. Cô tăng 20 kg so với lúc trước khi có em bé. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô cảm thấy không còn tự tin khi đánh mất vóc dáng gợi cảm, quyến rũ ngày nào.

"Tôi tăng hơn 20kg và sau sinh vẫn thừa gần 20kg. Tôi không nhận ra mình khi soi gương rồi sau đó không dám nhìn gương nữa.

Ngắm những bức ảnh cũ từng được mệnh danh 'nữ hoàng ảnh lịch', 'biểu tượng gợi cảm'..., tôi càng buồn và tiếc nuối. Nhưng nhờ đó tôi có động lực tập luyện để cải thiện sức khỏe cũng như nhan sắc như bây giờ", Y Phụng từng trải lòng.

May được chồng yêu thương và động viên, cô dần lấy lại sự tự tin cũng như yêu cơ thể của mình. Hiện tại, phần lớn thời gian trong ngày, Y Phụng dành cho việc nuôi dạy con gái và tập luyện thể dục thể thao cũng như tận hưởng cuộc sống.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-tinh-duy-nhat-cua-ly-hung-my-nhan-van-nguoi-me-cuoc-song-tuoi-u50-hien-ra-sao-a396551.html

Y Phụng

Lý Hùng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.