'Người tình sexy của Lý Hùng': Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!

Sinh con xong, Y Phụng - nữ hoàng sexy từng khiến bao người đắm say chưa thể lấy lại được vóng dáng như xưa, điều này khiến cô hơi buồn.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng bén duyên nghệ thuật rất sớm từ những vai quần chúng trong vở kịch của cha mẹ. Cô được bồi dưỡng năng khiếu ballet nhưng tỏ ra hứng thú với ca hát. Y Phụng chính thức đi hát ở tuổi 15 với gu nhạc bốc lửa, sôi động. Hễ ở đâu có Y Phụng biểu diễn là nơi đó đông nghẹt khán giả. Cô mang đến sự mới mẻ, hiện đại trong âm nhạc cho giới trẻ thời bấy giờ.

Người tình sexy của Lý Hùng: Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!-1
Y Phụng chính thức đi hát ở tuổi 15 với gu nhạc bốc lửa, sôi động.


'Bom sex' với cát xê 15 cây vàng

Ở những năm 94-95, những cái tên như Việt Trinh, Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Y Phụng… luôn là sự đảm bảo thành công cho bất kỳ bộ phim nào ra đời. Trong đó, Y Phụng là người nhỏ tuổi nhất và cũng là diễn viên táo bạo nhất khi dám diện những bộ cánh cực sexy. Ở thời điểm đó, cô liên tục bị báo chí phê bình không tiếc lời.

Người tình sexy của Lý Hùng: Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!-2
Y Phụng là cái tên được yêu thích và nhận được nhiều lời mời thập niên 1990.


Tất cả hình ảnh của cô trên các băng rôn trước các rạp đều hot, đến nỗi nhiều rạp đã ái ngại gỡ bỏ hình ảnh của cô xuống để tránh những ánh nhìn phản cảm của dư luận.

Thế nhưng, trong điện ảnh, Y Phụng vẫn là cái tên được yêu thích và nhận được nhiều lời mời. Có lúc, cô nhận đến 3-4 phim cùng quay trong một thời điểm. Cát-xê của Y Phụng ở thời hoàng kim có khi lên đến 30 triệu đồng, một con số khổng lồ khi giá vàng mới chỉ đạt 200.000 đồng/chỉ.

Thế nhưng sau tất cả, cô vẫn toát lên sự quyến rũ của một phụ nữ tuổi đôi mươi, được theo đuổi nhiều, kể cả người trong hay ngoài giới. Vì thế, người đẹp cũng bị gán ghép với không ít các nghệ sĩ nam thành công. Nổi bật nhất trong số đó là Lý Hùng và Lê Tuấn Anh. Nếu Lê Tuấn Anh luôn đi cùng Y Phụng như một cặp đôi nghệ sĩ hoàn hảo trên màn ảnh, Lý Hùng lại được đồn đại là người yêu ngoài đời thực của cô.

Người tình sexy của Lý Hùng: Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!-3
Nữ ca sĩ hiện tại tập trung chăm sóc con gái nhỏ. 


Chính điện ảnh đã se duyên cho Y Phụng và Lý Hùng trở thành một trong những cặp tình nhân đẹp nhất màn ảnh Việt thời kỳ ‘phim ăn liền’. Tuy nhiên, mối tình như mơ ấy chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 năm và chia tay trong tiếc nuối. Lý Hùng luôn dành cho Y Phụng sự cảm mến với tính cách thẳng thắn, hết mình trong tình yêu.

Sự đi xuống của trào lưu phim "mỳ ăn liền" đã kéo theo sự nghiệp của các diễn viên thời đó chìm vào quên lãng. Hầu hết họ đều chuyển sang hoạt động ở một lĩnh vực nghệ thuật khác trong showbiz: Việt Trinh trở thành đạo diễn, Lý Hùng đóng phim truyền hình, còn Y Phụng theo nghiệp ca hát. Tuy nhiên, cô chỉ hoạt động chủ yếu ở hải ngoại và rất ít hội ngộ khán giả trong trước.

Tiếc nuối tuổi xuân đã qua

 Vài năm trở lại đây, Y Phụng gần như tập trung vào chăm sóc con gái nhỏ Paris và đi hát. Cô chia sẻ thời gian này khi dịch Covid-19 khiến mọi thứ trì trệ nên rất nhớ sân khấu.

Nữ diễn viên thừa nhận, sau khi sinh, nhan sắc xuống cấp trầm trọng. Dù hàng ngày cô vẫn tập luyện và ăn kiêng nghiêm khắc nhưng vẫn thừa 10kg so với thời con gái. Cô mong thân hình như hồi mới sang Mỹ được 6 tháng, lúc đó chỉ 42kg, thân hình đẹp vô cùng. 

Người tình sexy của Lý Hùng: Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!-4Người tình sexy của Lý Hùng: Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!-5Người tình sexy của Lý Hùng: Thừa 20kg, tôi không dám soi gương!-6Thân hình không còn được như xưa khiến Y Phụng lao vào tập luyện nhưng vẫn chưa về được số cân mong muốn.

"Tôi tăng hơn 20kg và sau sinh vẫn thừa gần 20kg. Tôi không nhận ra mình khi soi gương rồi sau đó không dám nhìn gương nữa. Ngắm những bức ảnh cũ từng được mệnh danh "Nữ hoàng ảnh lịch", "Biểu tượng sexy"... tôi càng buồn và tiếc nuối. Nhưng nhờ đó tôi có động lực tập luyện để cải thiện sức khỏe cũng như nhan sắc như bây giờ", Y Phụng chia sẻ.

Y Phụng chia sẻ, sau sinh cô thường tới phòng gym tập với huấn luyện viên và luôn chăm chỉ hơn những người khác. Suốt 8 tháng, cô không bê trễ việc tập một ngày nào nên sang tháng thứ 9 đã giảm được 10 kg. Mục tiêu của Y Phụng là tiếp tục giảm nhưng hiện tại do dịch Covid-19 nên các phòng gym đóng cửa, hàng ngày, Y Phụng chạy bộ 4km quanh khu cô ở.

Tự nhận mình là người sống đơn giản, không thích nấu nướng nhiều mà dành thời gian chơi với con, chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống nên dù dịch Covid-19 cô cũng không có quá nhiều xáo trộn về mặt chi tiêu. Thời gian đi hát cũng khiến Y Phụng tích góp được một khoản để không phải lo quá nhiều về kinh tế. Cô mong dịch bệnh sớm hết để mọi việc trở về quỹ đạo bình thường. 

Y Phụng hát 'Gõ cửa trái tim'

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/y-phung-thua-20kg-toi-khong-dam-soi-guong-634363.html?fbclid=IwAR055rtAenhFE4EujAR6d4OYF3cEYD4tHhKIjPYd12ZL36oXN1dY02O4tzc

Y Phụng

Lý Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.