Người vợ bí mật vừa đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất ngờ sau thông tin đệ đơn ly hôn ở Mỹ

Bầu show Liên Phạm vẫn tương tác với Đàm Vĩnh Hưng trên mạng xã hội dù đang vướng tin đồn ly hôn.

Nhân ngày 20/10, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bức ảnh chúc mừng những người phụ nữ thân yêu của mình. Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận dưới bài đăng của nam ca sĩ, đáng chú ý nhất là bầu show Liên Phạm cũng gửi lời cảm ơn đến Đàm Vĩnh Hưng.

Động thái của “vợ cũ”  Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý bởi hiện tại mối quan hệ giữa hai người đang gây tò mò dư luận. Qua động thái này, có thể đoán được Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm vẫn đang giữ mối quan hệ vui vẻ, tốt đẹp.

Người vợ bí mật vừa đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất ngờ sau thông tin đệ đơn ly hôn ở Mỹ-1
Bầu show Liên Phạm cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng dưới phần bình luận bài đăng chúc mừng 20/10 của nam ca sĩ

Người vợ bí mật vừa đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng có động thái bất ngờ sau thông tin đệ đơn ly hôn ở Mỹ-2Dường như hai người vẫn giữ mối quan hệ vui vẻ sau tin đồn ly hôn

Cách đây vài ngày, trên mạng xuất hiện thông tin bầu show Liên Phạm đã đệ đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

Trước thông tin này, phía Đàm Vĩnh Hưng từ chối chia sẻ vì đang tập trung vào vụ kiện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-vo-bi-mat-vua-de-don-ly-hon-dam-vinh-hung-co-dong-thai-bat-ngo-162212010075013475.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.