Người yêu đồng giới tiết lộ Thiện Nhân từng muốn tự tử vì quá bí bách, gia đình phản ứng thế nào?

Trong buổi livestream cùng với Thiện Nhân, người yêu đồng giới của cô là Ngân Trác cũng lên tiếng khi chịu đựng nhiều điều tiếng trong thời gian qua.

Cách đây vài giờ, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân đã livestream cùng người yêu của mình là Ngân Trác để nói về những ồn ào cùng với gia đình suốt thời gian qua. Cô phủ nhận chuyện bị bỏ bùa và lừa gạt mà bản thân tự muốn thoát khỏi gia đình quá bí bách. Nữ ca sĩ khiến dư luận hoang mang khi tiết lộ bị chính anh chị em ruột tác động vật lí đến mức sang chấn tâm lí phải nhập viện.

Cùng trong buổi trò chuyện, người yêu đồng giới của Thiện Nhân là Trác Ngân cũng lên tiếng: "Xin chào mọi người. Như Nhân có nói, từ khi Nhân thi Giọng hát Việt nhí tập 2, lúc đó tôi phụ trách fanpage cho Nhân. Khi đó, sự nghiệp tôi không có và tôi chỉ xem Nhân như một em gái nhỏ nên hết lòng yêu thương và giúp đỡ. Sau khi đăng quang, tôi chủ động quay về với công việc của tôi. Nếu nói bé bị bỏ bùa, tôi sẽ đặt ra câu hỏi vì tôi thấy các bạn trẻ bây giờ rất thông thái.

Các bạn có thể thấy Facebook của tôi đã thành lập 8 năm rồi. Tôi cũng là người thành đạt, đã có công ty riêng, tại sao tôi phải đi bỏ bùa, bỏ ngãi? Tôi được gì? Nếu Nhân là một ngôi sao hạng A nổi tiếng thì mọi người nghi vấn nhưng Nhân chỉ là một ngôi sao nhí, còn rất nhỏ. Với mình không có tác dụng gì cả".

Người yêu đồng giới tiết lộ Thiện Nhân từng muốn tự tử vì quá bí bách, gia đình phản ứng thế nào?-1
Thiện Nhân và người yêu đồng giới là Ngân Trác livestream phủ nhận những lời tố của gia đình nữ ca sĩ.

Ngân Trác cũng nói về cơ duyên gặp lại Thiện Nhân sau một thời gian dài không liên lạc: "Tôi bắt đầu gặp lại Nhân vào đợt dịch vừa rồi. Vì dịch nên tôi không làm gì hết, tạm ngưng công việc. Vào tháng 12 năm ngoái, vô tình tôi thấy Facebook của bé và tôi hỏi thăm như một người em gái. Thấy Nhân cũng chia sẻ không nhiều với một người không thân quen vì sợ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nhưng từ lúc Nhân thi Giọng hát Việt nhí, tôi đã tiếp xúc rồi và tôi hiểu được bé đang có cái gì đó rất áp lực. Sau đó, tôi có hẹn bé gặp và uống cà phê. Gặp ở quán cà phê nổi tiếng, rất trong sáng không có gì cả. Tôi xem Nhân như một người em đúng nghĩa cũng như Nhân xem tôi như một người chị đúng nghĩa. Nhân cảm thấy tin tưởng và chia sẻ với tôi về chuyện gia đình như Nhân vừa chia sẻ.

Nếu các bạn trong trường hợp của tôi, các bạn sẽ làm gì? Phủ nhận, đón nhận hay nghe từ 2 phía? Đến tháng 1, tôi và Nhân thương nhau và tôi có đặt vé máy bay gặp gia đình để xin phép. Tôi biết cuộc sống mình có sự nghiệp, có tương lai, không thể dẫn một cô gái nhỏ đi như vậy. Hơn nữa năm nay tôi đã 35 tuổi. Những gì tôi chia sẻ không phải để các bạn xem ai đúng ai sai, tôi chỉ muốn mọi người hiểu những gì thật sự đang xảy ra giữa tôi và Nhân là được".

Người yêu đồng giới tiết lộ Thiện Nhân từng muốn tự tử vì quá bí bách, gia đình phản ứng thế nào?-2Người yêu đồng giới tiết lộ Thiện Nhân từng muốn tự tử vì quá bí bách, gia đình phản ứng thế nào?-3

Ngân Trác cho biết Thiện Nhân từng có ý định tự tử vì quá bí bách.

Người yêu đồng giới của Thiện Nhân cũng nói thêm về những tin nhắn không hay của mình do anh chị Thiện Nhân đăng lên. Người này còn tiết lộ Thiện Nhân từng muốn tự tử: "Khi tôi dẫn Nhân về với gia đình, gia đình không chấp nhận và gây áp lực liên tục. Lúc đó, Nhân muốn tự tử. Tôi với cương vị một người ở bên cạnh Nhân, tôi phải bảo vệ Nhân. Trong lúc đó, tôi đã làm một nhóm Facebook, trong đó có Cầm, Lê, Minh. Những tin nhắn các bạn được xem trên page Thiện Nhân nhưng tại sao không ai nhắn ngoài tôi. Các bạn là người thông thái, các bạn có thể xem và dư sức hiểu được lý do tại sao. Những tin nhắn đó cũng xuất phát từ việc mình bảo vệ cô bé. Nếu không có cuộc nói chuyện của tôi hôm đó, tôi chắc chắn hôm nay không có Nhân ngồi ở đây. Đồng ý ba mẹ là trên hết, ai cũng muốn về với gia đình nhưng tại sao phải xảy ra những việc này? Tại sao 8 năm qua không có sự việc này xảy ra? Các bạn có thể suy nghĩ được mà. Mặc dù tôi nhắn tin như vậy nhưng tôi vẫn tôn trọng gia đình. Gia đình gọi điện đến, tôi vẫn đưa Nhân nghe máy chứ không phải không gọi tôi, chỉ gọi cho Nhân, việc đó là sai sự thật. Tôi không có vấn đề gì phải nói dối ở đây cả.

Gần đây nhất, hầu như hàng tháng, Nhân vẫn gửi đồ về cho gia đình. Những anh tài ở nhà xe có thể làm chứng cho tôi. Nhân rất thương ba mẹ, chưa bao giờ nói gì với ba mẹ. Nhưng ba mẹ lại bị nghe về một phía của Cầm và Lê nên Nhân rất đau khổ. Một người con rất thương ba mẹ nhưng lại bị anh chị đánh đập và xem như một cái máy hút tiền. Nói ba mẹ nhưng ba mẹ vẫn cương quyết nghe theo lời anh chị. Nếu vậy các bạn cảm thấy thế nào? Tôi không phải người tốt đẹp nhưng tôi chỉ muốn làm gì tốt nhất cho Nhân, muốn Nhân làm những gì tốt nhất có thể để Nhân có thể phát triển mọi thứ. Nếu không có những dòng tin nhắn đó, ngày hôm nay tôi khẳng định Nhân không ngôi ở nơi này, và tôi cũng không ngồi đây tâm sự với các bạn. Tôi không việc gì mang chuyện này ra nói người yêu mình như vậy, cho dù có tệ thế nào. Nhân chưa hề bỏ ba mẹ nhưng ba mẹ bị anh chị lôi kéo.

Về vấn đề của tôi và Nhân là đồng giới thì sao? Thời đại hiện nay cảm thấy yêu thương và đến được với nhau đã là hạnh phúc rồi. Nếu các bạn lấy một người vợ hoặc chồng mà không hạnh phúc, các bạn cũng sẽ li dị thôi. Việc yêu nhau đồng giới bây giờ cũng hết sức bình thường".

Chúng tôi cũng đã liên lạc với gia đình Thiện Nhân để tìm hiểu thêm thực hư câu chuyện mà Thiện Nhân và Ngân Trác chia sẻ. Tuy nhiên, số thuê bao hiện không liên lạc được. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin khi đã kết nối được với gia đình Thiện Nhân.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/nguoi-yeu-dong-gioi-tiet-lo-thien-nhan-tung-muon-tu-tu-vi-qua-bi-bach-gia-dinh-phan-ung-the-nao-368996.htm

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.