Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng

Shin Min Ah được truyền thông ngưỡng mộ khi có mối tình 5 năm với Kim Woo Bin. Cô bên cạnh bạn trai từ lúc khỏe mạnh đến lúc chữa trị ung thư như hiện tại.

Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-1
Hôm 10/6, Sina đăng tải loạt ảnh hậu trường quay quảng cáo mới của Kim Woo Bin. Đây là hoạt động chính thức đầu tiên đánh dấu sự trở lại của sao phim Người thừa kế sau 2 năm vắng bóng. Việc điều trị ung thư vòm họng khiến tài tử tạm dừng mọi công việc. Hình ảnh mới khỏe mạnh, đầy sức sống của Woo Bin được người hâm mộ chia sẻ nhiều.

Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-2
Kim Woo Bin và Shin Min Ah quen nhau từ năm 2015. Họ bén duyên, thân thiết sau khi hợp tác trong một lần quảng cáo. Thời điểm ấy, cả hai đều là ngôi sao sáng giá của Hàn Quốc. Trong khi Woo Bin nổi đình đám bởi tài năng lẫn ngoại hình thu hút, Shin Min Ah là "hồ ly" nổi tiếng sau khi đóng cặp với Lee Seung Gi trong Bạn gái tôi là cáo chín đuôi.

Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-3
Sau khi công khai hẹn hò, hai người được nhiều lời chúc phúc, mong sớm thành đôi. Nhỏ hơn bạn gái tận 5 tuổi, song Woo Bin luôn tỏ ra là người trưởng thành, chăm sóc cho bạn gái. Thời điểm mới công bố hẹn hò, khi được hỏi việc hẹn hò đàn em kém tuổi, Shin Min Ah nói không mấy để tâm. "Đối với tôi, tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là bạn đối xử với nhau thế nào", cô nói.

Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-4
Tháng 5/2017, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng giai đoạn đầu. Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, tài tử Tuổi 20 phải tạm ngưng mọi công việc, tập trung trị bệnh. Song, căn bệnh không khiến tình cảm giữa Shin Min Ah - Kim Woo Bin bị lung lay. Thời điểm bạn trai công bố bệnh tật, sao nữ sinh năm 1984 nói ngắn gọn với Starin Edaily: "Tôi đang giúp Kim Woo Bin trong quá trình điều trị".


Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-5
Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã cùng nhau đi qua chặng đường dài 5 năm. Việc trải qua 35 đợt xạ trị, 4 lần hóa trị không hề dễ dàng với tài tử Master. Những lúc này, bạn gái luôn bên cạnh động viên, an ủi anh. "Min Ah là nguồn sức mạnh to lớn giúp tôi vượt qua mọi khó khăn", sao năm sinh năm 1989 nói với truyền thông.

Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-6
Cả hai yêu nhau theo cách bình lặng, không phô trương, nhưng mặn nồng. Bạn thân của hai ngôi sao chia sẻ, suốt quá trình Woo Bin trị bệnh, đặc biệt là những lần hóa trị, xạ trị đau đớn, cô luôn bên cạnh, không ca thán. "Chuyện tình của họ như tiểu thuyết. Tình yêu của họ có đủ dư vị ngọt ngào, đau khổ", người này nói.

Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-7
Đầu tháng 2, sao phim School 2013 hết hạn hợp đồng với SidusHQ sau 8 năm gắn bó. Anh nhanh chóng về chung một mái nhà với bạn gái Shin Min Ah - công ty AM Entertainment. Truyền thông Hàn Quốc cho rằng anh làm vậy để gắn bó, ở bên cạnh bạn gái nhiều nhất có thể.

Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-8
Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-9

Sau hai năm chống chọi, vật lộn với căn bệnh quái ác, Kim Woo Bin dần trở lại với khán giả. Hiện tại, Knet để lại nhiều bình luận động viên nam diễn viên. Họ cũng hy vọng tài tử sớm tham gia vào nhiều dự án có sức nặng.

Shin Min Ah - 5 năm bên cạnh bạn trai điều trị ung thư vòm họng-10
Mới đây, sau khi Changmin (DBSK) vừa xác nhân thông tin sắp cưới, truyền thông nước ngoài tiếp tục tung thông tin Woo Bin - Shin Min Ah sắp kết hôn sau 5 năm yêu. Bài viết khẳng định sao phim Oh my Venus nghĩ đến chuyện lên xe hoa sau khi bạn trai khỏe lại. Song, thông tin này chưa được xác nhận. Đại diện hai bên chưa có phản hồi chính thức.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/shin-min-ah-5-nam-ben-canh-ban-trai-dieu-tri-ung-thu-vom-hong-post1095329.html?fbclid=IwAR2gpkb0CkTs89vszH_dRwZVq4ooBPZccFNzNfshaqCMtn5z4RbB8bt9u0I

Kim Woo Bin

Shin Min Ah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.