Ngụy Đại Huân bóng gió tiết lộ nguyên nhân chưa công bố chuyện đã chia tay Dương Mịch?

Mối quan hệ của Dương Mịch và đàn em Ngụy Đại Huân hiện cũng thu hút sự chú ý không kém những thông tin về cuộc hôn nhân cũ của cô với Lưu Khải Uy.

Tin đồn tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nổi lên sau khi những bức ảnh hai người hẹn hò tại một triển lãm được phát tán trên mạng vào tháng 8 năm ngoái. 

Tuy nhiên trước những bằng chứng hẹn hò rõ ràng như vậy, Dương Mịch luôn giữ thái độ không phủ nhận cũng không thừa nhận.

Thế nhưng, ngạc nhiên hơn là khi chưa có xác nhận chính thức từ 2 bên về tin đồn hẹn hò thì trên mạng đã lan truyền nhiều thông tin rằng hai người chia tay mất rồi. 

Một người trong giới tiết lộ rằng ngày 4/1 tại một sự kiện, Ngụy Đại Huân nhiều lần ngầm ám chỉ mình còn độc thân. Về vấn đề này, cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi: "Đây có phải là một thông báo chính thức về việc chia tay?".

Ngụy Đại Huân bóng gió tiết lộ nguyên nhân chưa công bố chuyện đã chia tay Dương Mịch?-1
Bài đăng trên Sohu về chuyện Ngụy Đại Huân ám chỉ đã chia tay Dương Mịch

Ngụy Đại Huân bóng gió tiết lộ nguyên nhân chưa công bố chuyện đã chia tay Dương Mịch?-2

Trong chương trình "Đàn ông làm việc nhà", Ngụy Đại Huân cũng nhiều lần bày bỏ mong muốn kết hôn và nói: "Tôi đã 31 tuổi rồi, cha mẹ ở nhà vẫn đang chờ để bế cháu nội".

Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân hai người chia tay. Trong khi Dương Mịch vừa kết thúc cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy và có một cô con gái là Gạo Nếp Nhỏ thì Ngụy Đại Huân lại vội vàng muốn kết hôn và sinh con. Điều này hoàn toàn không phù hợp với kế hoạch của nữ diễn viên.

Ngụy Đại Huân bóng gió tiết lộ nguyên nhân chưa công bố chuyện đã chia tay Dương Mịch?-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/nguy-dai-huan-bong-gio-tiet-lo-nguyen-nhan-chua-cong-bo-chuyen-da-chia-tay-duong-mich-2220201371428705.htm

sao Hoa ngữ

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.