Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến Lâm Chí Dĩnh chấn thương sọ não

Hiện Lâm Chí Dĩnh vẫn đang ở trong tình trạng hôn mê sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Phía đại diện hãng xe của nam tài tử đình đám này cũng đã lên tiếng về sự cố phương tiện bốc cháy.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin từ cơ quan chức năng quận Lô Trúc, thành phố Đào Viên, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn khiến Lâm Chí Dĩnh bị thương nặng là do nam tài tử này đã không chú ý tình huống trước đầu xe. Đây là lý do dẫn đến vụ va chạm giữa phương tiện điều khiển của anh và chiếc cột trụ cầu.

Trước đó theo ghi nhận từ ETToday, Lâm Chí Dĩnh đang lái chiếc xe Tesla cùng con trai trên tuyến đường giao nhau giữa Trung Chính thuộc thành phố Đài Bắc và thành phố Đào Viên. Xe của tài tử đình đám đã xảy ra va chạm, rất may là bố con Lâm Chí Dĩnh đã được người dân cứu thoát trước khi xe bốc cháy. Cảnh sát xác nhận không có dấu hiệu của hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn. Hiện tại, tài tử họ Lâm đang hôn mê chưa tỉnh, anh bị chấn thương sọ não nhẹ, vỡ xương mặt, gãy xương bả vai, 3 phần xương ở chân bị gãy và đã được cố định bằng 4 chiếc đinh thép.

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến Lâm Chí Dĩnh chấn thương sọ não-1Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến Lâm Chí Dĩnh chấn thương sọ não-2

Vào ngày 22/7, phản hồi về vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh, đại diện phía dịch vụ khách hàng của Tesla cho hay: "Nguyên nhân xe bốc cháy hiện chưa được xác minh. Cửa xe bắt buộc phải được khóa trong tình trạng đó, hành khách có thể thoát ra khỏi xe qua cốp xe". Ngoài ra, phía Tesla cũng khẳng định không có vật liệu dễ cháy nào xuất hiện ở gần ghế người điều khiển xe. Khi phóng viên gọi điện cho phòng quan hệ công chúng của hãng xe này, 1 nhân viên đã từ chối trả lời do bất tiện và dập máy.

Em trai của Lâm Chí Dĩnh đang làm việc với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguyên nhân chi tiết dẫn đến vụ việc và sẽ mở họp báo chia sẻ trong 2-3 ngày tới. Gia đình không khỏi lo lắng khi nam tài tử Thiên Long Bát Bộ vẫn đang ở trong tình trạng hôn mê. Được biết sau khi phục hồi, anh sẽ được bác sĩ phẫu thuật chỉnh lại chân tay và xương mặt.

Nguồn: Sina, ETToday

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguyen-nhan-dan-den-vu-tai-nan-nghiem-trong-khien-lam-chi-dinh-chan-thuong-so-nao-22022237152539492.htm

Lâm Chí Dĩnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.