Nguyên nhân khiến Châu Tấn trì hoãn tuyên bố ly hôn gần 4 năm qua dần được hé lộ

Nhiều người cho rằng, vụ ly hôn giữa Châu Tấn và Cao Thánh Viễn không hề êm đềm.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt công bố thông tin về việc Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn chính thức xác nhận ly hôn sau 6 năm chung sống. Cụ thể, cả hai đều đăng tải dòng trạng thái chúc nhau bình an, thay lời tuyên bố ly hôn. 

Ngay sau khi cặp đôi tuyên bố ly hôn thì trang QQ mới đây đã dẫn nguồn tin từ truyền thông Đài Loan tiết lộ về nguyên nhân khiến Châu Tấn trì hoãn không chịu công bố, dù cả hai đã chia tay cách đây 4 năm. Cụ thể, theo truyền thông Đài Loan, khi cặp đôi kết hôn được hai năm, Cao Thánh Viễn đã đề xuất chuyện ly thân. Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến Châu Tấn không chịu công khai là do vẫn đề tài sản. 

Nguyên nhân khiến Châu Tấn trì hoãn tuyên bố ly hôn gần 4 năm qua dần được hé lộ-1

Tin tức được đăng tải trên QQ.

Có thông tin cho rằng, cặp đôi không ký thỏa thuận tiền hôn nhân vào thời điểm kết hôn, do vậy chuyện phân chia tài sản chung khá khó khăn. Theo đó, với tư cách là một trong "tứ đại hoa đán" và có nhiều năm trong nghề, Châu Tấn chắc chắn sở hữu khối tàn sản lớn hơn rất nhiều so với chồng mình - một diễn viên kém tiếng. 

Nguyên nhân khiến Châu Tấn trì hoãn tuyên bố ly hôn gần 4 năm qua dần được hé lộ-2

Khi cả hai kết thúc cuộc hôn nhân này, Châu Tấn được cho là không chấp nhận yêu cầu phân chia tài sản mà phía Cao Thánh Viễn đưa ra. Bởi lẽ, phần tài sản chung giữa hai người quá ít, còn tài sản riêng của Châu Tấn lại quá lớn. Trong khi trước đó cả hai lại không ký hợp đồng tiền hôn nhân nên mới xảy ra khó khăn ở chuyên phân chia tài sản. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguyen-nhan-khien-chau-tan-tri-hoan-tuyen-bo-ly-hon-gan-4-nam-qua-dan-duoc-he-lo-162202312160638880.htm

Châu Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.