Nguyễn Thiện Nhân sau scandal chấn động bỏ nhà theo người tình đồng giới giờ ra sao?

Sau 1 năm bỏ nhà theo người yêu đồng giới, Nguyễn Thiện Nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng về vẻ ngoài khác lạ của mình.

Vào tháng 7/2022, gia đình Nguyễn Thiện Nhân gây bất ngờ khi đăng thông tin tìm kiếm con gái vì bị mất liên lạc với cô. Theo đó, đại diện gia đình cho biết, nữ ca sĩ đã bỏ nhà đi theo một người tên Ngân Trác và không thông tin về nơi ở từ hồi đầu tháng 1/2022.

Sau đó, Nguyễn Thiện Nhân và người yêu đồng giới tên Ngân Trác đã livestream về vụ việc Câu chuyện lùm xùm này từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực và cũng thu hút sự chú ý, quan tâm từ công chúng.

Giữa scandal đời tư, cô cũng đổi toàn bộ tên của các nền tảng mạng xã hội từ Nguyễn Thiện Nhân sang Trác Thiên An. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang lấy theo họ của Ngân Trác – người yêu đồng giới của cô.

Nguyễn Thiện Nhân sau scandal chấn động bỏ nhà theo người tình đồng giới giờ ra sao?-1

Nguyễn Thiện Nhân sau scandal chấn động bỏ nhà theo người tình đồng giới giờ ra sao?-2

Nguyễn Thiện Nhân và người yêu đồng giới thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm ngọt ngào lên mạng xã hội

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 phớt lờ mọi ý kiến trái chiều từ dư luận xung quanh ồn ào đời tư của mình và khẳng định, mình và người yêu đồng giới quyết định sống với nhau lâu dài.

Sau khi bỏ nhà theo người tình đồng giới hơn 15 tuổi, Nguyễn Thiện Nhân trở thành CEO của một công ty du lịch và kinh doanh thời trang. Tuy nhiên đầu năm nay, cô bất ngờ thông báo đi hát trở lại và nhận lời tham gia đóng nhiều TVC quảng cáo.

Hiện tại, Nguyễn Thiện Nhân đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên người yêu đồng giới. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, đi du lịch cũng như những status ngọt ngào với nửa kia trên trang cá nhân với cách xưng hô "chồng", "ông xã", "ba"…

Nguyễn Thiện Nhân sau scandal chấn động bỏ nhà theo người tình đồng giới giờ ra sao?-3

Sau 1 năm, Thiện Nhân có vẻ thay đổi nhiều

Nguyễn Thiện Nhân sau scandal chấn động bỏ nhà theo người tình đồng giới giờ ra sao?-4

Nữ ca sĩ có vẻ giảm cân, cũng nhìn trưởng thành hơn

Mới đây, Thiện Nhân còn khiến mọi người bất ngờ vì diện mạo khác lạ khi cắt đi mái tóc dài đã trở thành "thương hiệu" của mình. Có thể thấy, nữ ca sĩ 21 tuổi xinh hơn, trưởng thành hơn khi để tóc bob, mái bằng cùng màn giảm cân đáng kể.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nguyen-thien-nhan-sau-scandal-chan-dong-bo-nha-theo-nguoi-tinh-dong-gioi-gio-ra-sao-193230827125505946.htm

Thiện Nhân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.