Nguyện vọng của nghệ sĩ Thương Tín

Khác hẳn hình ảnh phờ phạc bên vệ đường vì bị tai nạn giao thông, diện mạo nghệ sĩ Thương Tín hiện tại vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nguyện vọng của nghệ sĩ Thương Tín-1

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín

Những ngày gần đây, bức ảnh nghệ sĩ Thương Tín trong trạng thái thất thần, phờ phạc, té ngã bên lề đường lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người lo lắng. Sau đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, hôm đó, nghệ sĩ Thương Tín lái xe ra ngoài, đang đi giữa đường thì mệt mỏi, choáng váng nên bị ngã. Người dân đưa nghệ sĩ Thương Tín vào khách sạn gần đó nghỉ ngơi. Sau đó, nhạc sĩ Tô Hiếu đến đón nam nghệ sĩ về nhà.

Chia sẻ hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Sức khỏe của anh ấy đã khá hơn. Nam nghệ sĩ cũng vừa được đưa đi tân trang lại tóc tai nên nhìn cũng trẻ trung hơn nhiều".  

Nguyện vọng của nghệ sĩ Thương Tín-2

Ông đã thu âm bài hát và khi sức khỏe bảo đảm sẽ quay MV

Khác với những lần xuất hiện trước đây, lần này, có thể thấy nghệ sĩ Thương Tín rạng rỡ, trẻ trung hơn. 

Về kế hoạch sắp tới của mình, nghệ sĩ Thương Tín cho biết ông mong sức khỏe ổn định để có thể thực hiện được MV như kế hoạch. Ông đã vào phòng thu để thu âm ca khúc mới nhưng sức khỏe không đảm bảo nên vẫn chưa thể quay được MV. Ông nói: "Ca khúc mới của tôi mang điệu tango vui vẻ. Tôi hy vọng với sản phẩm này, khán giả biết đến giọng hát của tôi cũng như chấp nhận tôi". 

Nghệ sĩ Thương Tín tâm sự điều mà ông mong mỏi lúc này là được mời đi show (hát, đóng phim) để ông có chi phí trang trải cuộc sống.

Nguyện vọng của nghệ sĩ Thương Tín-3

Tuổi cao sức yếu, thỉnh thoảng ông cũng gặp khó khăn trong cuộc sống

Nguyện vọng của nghệ sĩ Thương Tín-4

Cách đây không lâu ông bị ngã khi tự chạy xe

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/nguyen-vong-cua-nghe-si-thuong-tin-20221202083040588.htm

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.