Nhà báo Lại Văn Sâm gây chú ý với khuôn mặt "khó nịnh" khi ngồi cạnh con trai, cuộc tâm sự giữa hai người đàn ông khiến ai cũng chú ý

Hình ảnh hai bố con nhà báo Lại Văn Sâm và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng ngồi cùng nhau làm người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Chúng ta chắc chắn không ai còn xa lạ với nhà báo Lại Văn Sâm, một trong những nam MC kỳ cựu của đài VTV. Mặc dù hiện tại đã nghỉ hưu nhưng phải nói rằng, bất cứ chương trình nào có MC Lại Văn Sâm cầm trịch thì đều thu hút rất đông người xem. Không chỉ có vậy, cuộc sống đời thường của ông cũng gây tò mò. Được biết, nam MC có con trai tên là Lại Bắc Hải Đăng, người cũng nối nghiệp bố và làm truyền hình nhưng với vai trò đạo diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, anh có chia sẻ hình ảnh hai bố con ngồi tranh luận về một vấn đề gì đó. Kèm theo ảnh, nam đạo diễn có viết một chiếc caption vô cùng hài hước: "Đời mình là những khúc... nịnh sếp. Sếp oách và khó nịnh nhất là đây".

Nhà báo Lại Văn Sâm gây chú ý với khuôn mặt khó nịnh khi ngồi cạnh con trai, cuộc tâm sự giữa hai người đàn ông khiến ai cũng chú ý-1
Nhà báo Lại Văn Sâm chụp ảnh cùng con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Nhìn họ đúng là như hai người đồng nghiệp như đang tranh luận vấn đề gì đó vì trông nhà báo Lại Văn Sâm nhập tâm vào câu chuyện quá. Sếp mà khó tính thế này thì nhân viên biết phải làm sao. Tuy nhiên, theo tiết lộ của đạo diễn Hải Đăng thì hai bố con thực ra chỉ đang nói về chủ đề bóng đá, một sở thích chung giữa hai người mà thôi.

Những người hâm mộ gia đình nhà báo Lại Văn Sâm sau khi xem ảnh cũng đã để lại bình luận, rằng nhìn họ đúng là có khí chất quá đi, quả không hổ danh là những người nổi tiếng nhất nhì đài VTV. Khi đi làm thì họ là đồng nghiệp, là sếp và nhân viên nhưng khi ra ngoài đời, họ là bố con nhưng trên hết những cuộc tâm sự như hai người đàn ông thế này đã làm người xem vô cùng thích thú.

Nhà báo Lại Văn Sâm gây chú ý với khuôn mặt khó nịnh khi ngồi cạnh con trai, cuộc tâm sự giữa hai người đàn ông khiến ai cũng chú ý-2
Tâm sự giữa hai người đàn ông của bố con nhà báo Lại Văn Sâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-bao-lai-van-sam-gay-chu-y-voi-khuon-mat-kho-ninh-khi-ngoi-canh-con-trai-cuoc-tam-su-giua-hai-nguoi-dan-ong-khien-ai-cung-chu-y-162201410173525419.htm

Lại Văn Sâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.