"Nhá hàng" hình ảnh "full HD" đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, ánh mắt chú rể ngóng chờ cô dâu quá đỗi ngọt ngào

Công chúng đều đang mong ngóng những hình ảnh đẹp trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin.

Sáng nay (8/4), đúng 7 ngày sau đám cưới thế kỷ giữa Hyun Bin  - Son Ye Jin, hình ảnh "full HD" đầu tiên của chú rể đã được "nhá hàng". Hình ảnh "nét căng" của chú rể Hyun Bin trong bộ đồ vest lịch lãm của thương hiệu nổi tiếng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá điển trai.

Hình ảnh được ghi lại vào khoảnh khắc Hyun Bin đang đứng ở phía lễ đường, ánh mắt hướng về phía cửa, chờ đợi bà xã Son Ye Jin diện chiếc váy cưới xinh đẹp được bố nắm tay đi tới. Ánh mắt hướng đúng về một điểm của Hyun Bin "đốn tim" công chúng vì quá đỗi ngọt ngào. 

Đây là hình ảnh "full HD" đầu tiên trong đám cưới giữa Hyun Bin - Son Ye Jin được đăng tải. Trước đó, toàn bộ hình ảnh được đăng tải đều do khách mời hoặc truyền thông "leak" ra nên khá mờ. Hiện tại, công chúng đều đang ngóng chờ hình ảnh "nét căng" của cô dâu Son Ye Jin lộ diện. 

Nhá hàng hình ảnh full HD đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, ánh mắt chú rể ngóng chờ cô dâu quá đỗi ngọt ngào-1

Nhá hàng hình ảnh full HD đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, ánh mắt chú rể ngóng chờ cô dâu quá đỗi ngọt ngào-2

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nha-hang-hinh-anh-full-hd-dam-cuoi-hyun-bin-son-ye-jin-anh-mat-chu-re-ngong-cho-co-dau-qua-doi-ngot-ngao-2220228475346843.htm

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.