Nhà ở Mỹ mà cố NS Chí Tài luôn muốn quay về gây chú ý: Đâu cũng có heo

Mới đây, những hình ảnh ghi lại cận cảnh nhiều góc trong và ngoài ngôi nhà của cố NS Chí Tài và vợ tại Mỹ đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Chiều ngày 9/12, công chúng toàn quốc ngỡ ngàng khi hay tin danh hài "ruột" Chí Tài đã chính thức ra đi. Trước sự mất mát quá nhanh chóng, nhiều nghệ sĩ và người dân liên tục bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trên mạng xã hội.

Để tưởng nhớ cố nghệ sĩ tài năng, danh hài Quốc Thuận đã công bố tập phát sóng trong chương trình cá nhân xoay quanh cuộc sống và những chia sẻ chân thành của Chí Tài từ khoảng thời gian trước, hé lộ nhiều chi tiết về ngôi nhà tại Mỹ của anh.

Nhà ở Mỹ mà cố NS Chí Tài luôn muốn quay về gây chú ý: Đâu cũng có heo-1
Chí Tài và vợ có cuộc sống rất hạnh phúc và êm đềm tại Mỹ. (Ảnh: FBNV)

Ngôi nhà chỗ nào cũng có heo

Trong video được phát sóng, để gây bất ngờ cho khách mời Chí Tài, đội ngũ tổ chức đã đi đến cơ ngơi khang trang của nam danh hài tại Mỹ. Bên cạnh sân vườn rộng rãi đầy hoa lá cỏ cây, ca sĩ Phương Loan (vợ Chí Tài) còn chia sẻ một bí mật trong căn nhà này chính là: "Chỗ nào cũng có heo". Không chỉ trang trí bằng nhiều hình nộm hoặc tượng đất trong vườn, cô còn bày biện heo trên đàn piano và ghế sofa ở phòng khách.

Nhà ở Mỹ mà cố NS Chí Tài luôn muốn quay về gây chú ý: Đâu cũng có heo-2Khuôn viên trước nhà rộng rãi

Nhà ở Mỹ mà cố NS Chí Tài luôn muốn quay về gây chú ý: Đâu cũng có heo-3
Sân trước nhà được trang trí với những hình nộm heo đất. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhà ở Mỹ mà cố NS Chí Tài luôn muốn quay về gây chú ý: Đâu cũng có heo-4
Trên đàn piano trong nhà cũng là một bộ sưu tập heo được Phương Loan trưng bày. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết nguyên nhân cho sở thích này là gì Phương Loan tuổi Hợi, được ông xã yêu chiều gọi là "Bé Heo" nên từ đó, không chỉ cái tên mà căn nhà cũng ngập tràn hình ảnh của heo đi theo cô suốt nhiều năm. Cũng bởi biết vợ thích heo nên mỗi lần trở về Mỹ với gia đình, Chí Tài thường mua rất nhiều dụng cụ và đồ đạc có hình dáng của heo con để làm quà tặng vợ, xoa dịu khoảng thời gian không bên cạnh nhau.

Nhà ở Mỹ mà cố NS Chí Tài luôn muốn quay về gây chú ý: Đâu cũng có heo-5
Cả trên ghế sofa, 7 thú nhồi bông hình heo cũng được bày biện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhớ vợ, Chí Tài bật khóc

Được biết, trước khi COVID-19 hoành hành, nam nghệ sĩ sẽ bay đi bay lại giữa hai nước mỗi tháng vài lần để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên trong vòng 5 tháng nay, cô Phương Loan chia sẻ chồng và mình vì không thể gặp nhau nên mỗi lần nhớ cũng chỉ biết gọi điện thoại facetime. Biết tính chồng khó ăn uống, nữ ca sĩ cũng dành đôi lời để dặn dò ông xã nhớ cẩn thận giữ gìn sức khỏe khiến Quốc Thuận và Ngọc Lan có mặt phải bật khóc.

Nhà ở Mỹ mà cố NS Chí Tài luôn muốn quay về gây chú ý: Đâu cũng có heo-6
Phương Loan quay đoạn video ngắn dặn dò chồng ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe. (Ảnh: Chụp màn hình)

"Ông xã đi 5 tháng rồi lúc trước ông xã đi chỉ có 1 tháng là nhiều nhất. Có tháng ông xã về 2 lần nhưng bây giờ vì dịch Covid nên ông xã phải đi lâu như vậy. Bé Heo nhớ ông xã. Ông xã nhớ giữ gìn sức khỏe nha. Bé Heo biết anh khó tánh ăn uống lắm, ăn cá thì phải dẻ xương ra, không thích ăn xương, ăn thịt sườn cũng phải lấy xương ra. Bé Heo biết ông xã thích sinh hoạt văn nghệ nên ông xã phải về Việt Nam vì bên đây thời gian này không có làm gì hết. Tội nghiệp ông xã, nếu ông xã ở đây, ông xã sẽ buồn lắm", Phương Loan chia sẻ.

Nhà ở Mỹ mà cố NS Chí Tài luôn muốn quay về gây chú ý: Đâu cũng có heo-7
Nghe qua lời chia sẻ của vợ, nam danh hài không thể kìm nén cảm xúc. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những lời ngọt ngào và hình ảnh vợ xuất hiện trên màn hình, Chí Tài khi ấy bật khóc, nghẹn ngào đáp lại: "Anh ở một mình bên đây lâu quá rồi, anh không diễn tả được anh nhớ em như thế nào. Anh nhớ những món em nấu cho anh ăn, cách em chăm sóc và lo lắng cho anh. Anh cảm ơn em rất nhiều. Anh sẽ cố gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh cầu mong rằng vắc xin có mau để vợ chồng mình có thể gặp nhau".

Trước tình cảm 30 năm son sắt như ngày mới yêu của danh hài Chí Tài và vợ, nhiều người dành không ngớt lời khen ngợi và ngưỡng mộ mối quan hệ của cả hai. Sự ra đi của nam nghệ sĩ cũng là mất mát lớn, công chúng không khỏi tiếc thương và hy vọng rằng vợ của anh sẽ sớm vượt qua nỗi đau này.

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/ngoi-nha-cua-nghe-si-chi-tai-va-vo-o-my-251127.html

Chí Tài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.