Nhã Phương bị hỏi ngay có đang mang thai lần 2 vì livestream ăn chua nhiệt tình, chính chủ phản ứng ngay và luôn

Diễn viên Nhã Phương livestream cùng chị em trong nhà với toàn món đồ chua mà nhìn thôi đã ê răng. Cư dân mạng liền bình luận hỏi ngay chuyện cô đang mang thai lần 2.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đang có một mái ấm gia đình hạnh phúc bên cô con gái Destiny 3 tuổi. Dù giấu diện mạo của ái nữ nhưng đôi khi qua sóng livestream, Nhã Phương vẫn để lộ nhan sắc của con gái. Cô bé sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn và khuôn mặt rất thanh tú. Vì con gái đã lớn nên thời gian gần đây, bà xã của Mười Khó thường xuyên vướng tin đồn mang thai lần hai.

Nhã Phương bị hỏi ngay có đang mang thai lần 2 vì livestream ăn chua nhiệt tình, chính chủ phản ứng ngay và luôn-1

Trường Giang và Nhã Phương hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên con gái nhỏ

Cụ thể, trong một buổi livestream, Nhã Phương cùng các chị gái ăn cả mâm đồ chua như: cóc, ổi, xoài... Trông cô ăn rất ngon miệng và cực hào hứng khi được dùng những món ăn chua. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn rằng, nữ diễn viên có đang mang thai lần 2 không? Ngay khi đọc được những bình luận của cư dân mạng, Nhã Phương liền nhanh chóng lên tiếng đính chính: 'Không có nha, không có em bé, trời ơi tui không có em bé. Tại sở thích hàng ngày của tui là ăn chua và cay mà thôi'.

Nhã Phương bị hỏi ngay có đang mang thai lần 2 vì livestream ăn chua nhiệt tình, chính chủ phản ứng ngay và luôn-2Nhã Phương bị hỏi ngay có đang mang thai lần 2 vì livestream ăn chua nhiệt tình, chính chủ phản ứng ngay và luôn-3 Tuy nhiên, nữ diễn viên đã khẳng định mình vẫn chưa có tin vui.

Nhã Phương bị hỏi ngay có đang mang thai lần 2 vì livestream ăn chua nhiệt tình, chính chủ phản ứng ngay và luôn-4

Trước đó, nữ diễn viên cũng bị quay lén diện dồ rộng, tướng đi bất thường nên dân tình đặt nghi vấn mang thai lần 2. Bà xã Trường Giang đã phải cất công đính chính.

Vài tháng trước, Nhã Phương từng vướng nghi vấn mang thai lần 2. Trong đoạn clip do khán giả quay lén vợ chồng Trường Giang xuất hiện tại một quán cà phê, Nhã Phương diện bộ váy dài rộng thùng thình qua khỏi gối như cố che chắn điều gì. Đáng nói hơn, dáng đi của bà xã 'Mười Khó' có phần hơi kì lạ vì khá giống với những người phụ nữ mang thai.

 

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nha-phuong-bi-hoi-ngay-co-dang-mang-thai-lan-2-vi-livestream-an-chua-nhiet-tinh-chinh-chu-phan-ung-ngay-va-luon-121072.html

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.