Nhã Phương bị netizen phản ứng dữ dội với phát ngôn 'từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng'

Phát ngôn của Nhã Phương bỗng trở thành chủ đề cư dân mạng bàn tán.

Mới đây, trên sóng livestream, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ chuyện từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó anh Trường Giang đã được rất nhiều người biết tới nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi lại là người đi làm xong rồi về. Về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác.

Nhã Phương bị netizen phản ứng dữ dội với phát ngôn từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng-1

Nhã Phương bị netizen phản ứng dữ dội với phát ngôn từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng-2

Nhã Phương bị netizen phản ứng dữ dội với phát ngôn: "Từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng".

Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: Thì ra anh này cũng nổi tiếng".

Nhã Phương bị netizen phản ứng dữ dội với phát ngôn từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng-3

Nhã Phương cho biết, bản thân cô hoạt động nghệ thuật tại miền Bắc, còn Trường Giang lại hoạt động tại miền Nam nên không có thời gian gặp gỡ và tiếp xúc nhiều.

Nhã Phương cho biết, bản thân cô hoạt động nghệ thuật tại miền Bắc, còn Trường Giang lại hoạt động tại miền Nam nên không có thời gian gặp gỡ và tiếp xúc nhiều. Ngay sau đó, phát ngôn này của Nhã Phương bỗng trở thành chủ đề cư dân mạng bàn tán. Dư luận cho rằng liệu nữ diễn viên có đang có đang nói quá?:

- Chị có đang nói xạo quá không vậy. Em không làm trong nghề mà em còn biết huống chị chồng chị còn nổi tiếng đến vậy.

- Giả bộ tin chị cho vui, thật hài hước. Đúng là vợ diễn viên hài.

- Không hề giả trân nha, bảo nói xạo lại tự ái.

- Cả nước biết có mỗi mình chị là không biết. Mình là người bình thường thôi mà ai mới ý định cua mình là mình đã điều tra tới 3 đời dòng họ nhà nó luôn, chứ ở đó mà không biết nổi tiếng.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nha-phuong-bi-netizen-phan-ung-du-vi-tung-khong-biet-chong-noi-tieng-202208182253223437.html

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.