Nhã Phương - Trường Giang kỷ niệm 5 năm ngày bên nhau, nụ cười hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ghen tị

5 năm bên nhau, cặp đôi đã cùng trải qua vô số sóng gió nhưng cũng vô số niềm hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh ôm ấp tình tứ bên ông xã Trường Giang trong bữa tối lãng mạn trên nóc một tòa cao ốc nhân kỷ niệm 5 năm ngày cả hai chính thức hẹn hò. Người đẹp viết: "Tròn 5 năm 'hành' nhau 16/7/2015 -16/7/2020". 

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi chỉ mới được đăng tải hơn nửa tiếng nhưng bài đăng đã có hơn 100.000 lượt "like" cùng hơn 700 lượt bình luận của cư dân mạng. Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ trước hành trình 5 năm bên nhau của Trường Giang và Nhã Phương, đồng thời chúc cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc như hiện tại. 

Nhã Phương - Trường Giang kỷ niệm 5 năm ngày bên nhau, nụ cười hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ghen tị-1

Cặp đôi bén duyên sau khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh "49 Ngày". Trong các sự kiện vào thời điểm đó, cặp đôi luôn nắm tay nhau không rời, khiến dân tình xôn xao. 3 năm sau đó, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới lãng mạn ở TP.HCM. 

Ít lâu sau thì Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng. Như vậy, tính tới nay cặp đôi đã có 5 năm bên nhau. Trường Giang được nhận xét là người chồng vô cùng cưng chiều vợ con. Nam danh hài thường xuyên nấu đồ ăn ngon cho vợ khiến dân tình không khỏi ghen tị. 

Nhã Phương - Trường Giang kỷ niệm 5 năm ngày bên nhau, nụ cười hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ghen tị-2

Nhã Phương - Trường Giang kỷ niệm 5 năm ngày bên nhau, nụ cười hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ghen tị-3

Theo Nhịp Sống Việt


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.