Nhã Phương gây choáng với vòng eo nhỏ như idol Kpop, nhìn thế này có ai ngờ cô đã là mẹ 1 con?

Ai nói sinh con xong sẽ “phá tướng”, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn hẳn đây này.

Trước khi lấy chồng, Nhã Phương đã nổi danh là một trong những mỹ nhân của Vbiz. Từ khi trở thành mẹ bỉm, bà xã Trường Giang gây ấn tượng bởi phong cách và nhan sắc ngày càng thăng hạng thấy rõ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục gây lo lắng vì để lộ khuyết điểm cơ thể là bàn tay xanh xao, gầy gò.

Bỏ mặc những bàn tán tiêu cực, sáng ngày 15/11, Nhã Phương đã đăng tải khoảnh khắc khoe cận body để chứng minh sắc vóc chẳng kém cạnh ai. Mặc dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng nữ diễn viên vẫn gây choáng khi sở hữu vòng eo con kiến và tỷ lệ 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh" như idol Kpop. Trong hình ảnh cận này, bàn tay Nhã Phương vẫn rất khẳng khiu nhưng vòng 2 nhỏ đến khó tin đã thu hút toàn bộ sự chú ý của công chúng. Nhìn body đồng hồ cát gợi cảm của Nhã Phương, khó có ai tin được cô là mẹ của nhóc tỳ hơn 1 tuổi.

Nhã Phương gây choáng với vòng eo nhỏ như idol Kpop, nhìn thế này có ai ngờ cô đã là mẹ 1 con?-1

Nhã Phương khoe cận body nuột nà, vòng eo bé xíu

Nhã Phương gây choáng với vòng eo nhỏ như idol Kpop, nhìn thế này có ai ngờ cô đã là mẹ 1 con?-2

Cách đây ít hôm, cô bị dân tình soi khuyết điểm là bàn tay gầy gò

Nhã Phương gây choáng với vòng eo nhỏ như idol Kpop, nhìn thế này có ai ngờ cô đã là mẹ 1 con?-3

Nhã Phương gây choáng với vòng eo nhỏ như idol Kpop, nhìn thế này có ai ngờ cô đã là mẹ 1 con?-4

Sinh con rồi nhưng Nhã Phương vẫn giữ được body nuột chẳng khác chi gái đôi mươi

Trước đó, Trường Giang nhiều lần chia sẻ rằng bà xã bị áp lực vóc dáng nên rất chú tâm vào chuyện ép cân, khiến anh vô cùng lo lắng. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, nam danh hài sẽ về nhà để nấu ăn và bồi bổ lại cho vợ. Vốn sợ tăng cân nhưng được chồng chăm quá kỹ, Nhã Phương nhiều lần lên MXH than vãn, hài hước trêu chồng: "Cứ đêm về là nấu ăn, anh muốn em sống sao?"

Nhã Phương gây choáng với vòng eo nhỏ như idol Kpop, nhìn thế này có ai ngờ cô đã là mẹ 1 con?-5

Nhan sắc ngày càng thăng hạng thấy rõ của bà xã Trường Giang

Theo  Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nha-phuong-gay-choang-voi-vong-eo-nho-nhu-idol-kpop-nhin-the-nay-co-ai-ngo-co-da-la-me-1-con-162201511163259119.htm

Nhã Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.