Trường Giang mải chơi chưa chịu về, Nhã Phương liền "dằn mặt" cực khéo

Nổi tiếng yêu chiều vợ là vậy mà cũng có ngày Trường Giang khiến Nhã Phương phải phiền lòng thế này đây.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vẫn luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Sau gần 2 năm kết hôn và có con gái đầu lòng, nếu Nhã Phương ngày càng lên đời nhan sắc thì Trường Giang lại chứng minh là ông chồng yêu chiều vợ con hết mực. Không chỉ chăm lo chế độ dinh dưỡng cho bà xã và con gái nhỏ, nam diễn viên hài xứ Quảng còn để Nhã Phương quản lý hết tài chính từ lúc về chung nhà đến nay.Tưởng chiều vợ số 1 như thế, Trường Giang sẽ chẳng bao giờ làm Nhã Phương nổi giận nhưng không, mới đây diễn viên "Tuổi xanh xuân" đã phải công khai "dằn mặt" ông xã trên trang cá nhân. Cụ thể, cô đã đăng tải loạt ảnh đồ ăn với dòng trạng thái "Về trễ tui ăn hết đừng hỏi vì sao?", kèm trích dẫn bài hát "Sao Anh Chưa Về Nhà"Động thái này của Nhã Phương đã làm người hâm mộ không thể nhịn cười vì thích thú. Đặc biệt cũng sau màn nhắc nhở này, khán giả còn mong cô sẽ dành tặng ông xã vài "hình phạt" nhẹ để răn đe. Thôi thì âu cũng vì nhớ nhung ông xã quá nhiều nên mới vậy, Trường Giang lần sau rút kinh nghiệm hy sinh ít giờ đi chơi để về với vợ con nhé!

Trường Giang mải chơi chưa chịu về, Nhã Phương liền dằn mặt cực khéo-1

Nhã Phương công khai "dằn mặt" ông xã trên trang cá nhân vì mải chơi chưa chịu về với vợ con.

Trường Giang mải chơi chưa chịu về, Nhã Phương liền dằn mặt cực khéo-2

Trường Giang mải chơi chưa chịu về, Nhã Phương liền dằn mặt cực khéo-3

Nhìn loạt ảnh xinh xắn của vợ thế này, lại kèm đồ ăn thơm ngon vậy mà Trường Giang vẫn chưa về thì thiệt là đáng trách mà!

Trường Giang mải chơi chưa chịu về, Nhã Phương liền dằn mặt cực khéo-4

Từ trước đến nay, Trường Giang nổi tiếng là người luôn yêu chiều vợ hết mực, liên tục nấu ăn, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bà xã.

Trường Giang mải chơi chưa chịu về, Nhã Phương liền dằn mặt cực khéo-5

Anh luôn khiến "hội chị em" phải ghen tỵ bởi những hành động quan tâm, chăm sóc cực chu đáo cho Nhã Phương.

Trường Giang mải chơi chưa chịu về, Nhã Phương liền dằn mặt cực khéo-6

Vậy mà cũng có lúc anh lại làm phiền lòng vợ thế này đây!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/truong-giang-mai-choi-chua-chiu-ve-nha-phuong-lien-dan-mat-cuc-kheo-215363

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.