Nhã Phương 'mượn' em gái viết tâm thư chia tay Trường Giang?

Nhã Phương tiếp tục khiến fan hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái khá "mập mờ" về mối quan hệ với Trường Giang qua bức tâm thư gửi cho em gái.

Nhã Phương tiếp tục khiến fan hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái khá "mập mờ" về mối quan hệ với Trường Giang qua bức tâm thư gửi cho em gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái cùng lời xin lỗi khi em gái Phương Anh vừa chia tay người yêu.

“Thật buồn khi phải bay một mình mà không thể bay cùng em, nhìn em Bi hiểu em buồn đến mức nào. Xin lỗi em khi thời điểm em đang gặp nhiều chuyện Bi lại không thể ở bên.

Người ta nói trong cái rủi có cái may, Bi lại nghĩ như vậy lại tốt cho em. Em cũng lớn rồi, không thể dựa mãi vào Bi được đúng không, sẽ có lúc chị không thể ở bên cạnh để bảo vệ em.

Vậy giờ em hãy tập đối diện với nỗi sợ lớn nhất của mình, chị không khuyên em đừng buồn vì điều đó là không thể, lại càng không khuyên em đừng khóc mà em hãy cứ buồn, cứ khóc, cứ mặc kệ ngày mai mắt sẽ sưng to, măc kệ mình xấu xí như thế nào, thà em khóc một lần cho thật đã, trút hết nỗi lòng một lần còn hơn cứ mãi kìm nén rồi đến lúc không chịu được lại như con thiêu thân.” – nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương mượn em gái viết tâm thư chia tay Trường Giang? - Ảnh 1.

Dòng trạng thái Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Đặc biệt, Nhã Phương còn trích dẫn một đoạn thoại trong bộ phim cô rất yêu thích kể về mối tình của một cô gái khi phải rời xa người mình yêu.

Dòng trạng thái của Nhã Phương nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Hầu hết, người hâm mộ đều tỏ ra rất xúc động trước tình cảm của nữ diễn viên dành cho cô em gái yêu quý.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại "bán tín bán nghi" Nhã Phương đang dùng câu chuyện của em gái để nói về mối tình của mình và Trường Giang tan vỡ sau thời gian yêu đương mặn nồng.

Bởi dường như những lời chia sẻ này giống như nỗi lòng của một cô gái vừa chia tay, chia sẻ về người đàn ông rời xa mình trong tình yêu.

Mặc dù trước đó cặp đôi từng bị bắt gặp tình tứ trong chuyến đến thăm nhà tù ở Côn Đảo vào trung tuần tháng 7 vừa qua khiến thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" hạ nhiệt dần.

Nhã Phương mượn em gái viết tâm thư chia tay Trường Giang? - Ảnh 2.

Hình ảnh thân thiết của cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương tại sân bay Côn Đảo bị các fan bắt gặp trong tháng 7.

Nhã Phương mượn em gái viết tâm thư chia tay Trường Giang? - Ảnh 3.

Trong suốt hành trình cặp đôi luôn có những cử chỉ thân mật và đặc biệt họ còn diện đồ đôi trong suốt thời gian du lịch tại Côn Đảo.

Thời gian gần đây, tin đồn cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang "đường ai nấy đi" đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Những nghi vấn bắt đầu xuất hiện khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Thêm vào đó, thời gian gần đây cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các sự kiện khiến nhiều người càng lo lắng rằng thông tin đổ vỡ của cặp đôi là sự thật.

Nhã Phương mượn em gái viết tâm thư chia tay Trường Giang? - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.