Nhã Phương tiết lộ lý do Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ

Trường Giang vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng của bố vợ khiến khán giả thắc mắc.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải khoảnh khắc ý nghĩa kèm lời chúc sinh nhật tới ba: “Biết ơn lắm lắm, lần đầu tiên sinh nhật của ba mà gần như đầy đủ cả nhà. Chỉ mong là chị ba mau về Việt Nam để hạnh phúc được trọn vẹn. Tụi con biết ơn ba lắm. Tụi con mong ba và má luôn luôn nhiều sức khoẻ thì không gì tuyệt vời hơn. Lần đầu tiên đưa hai anh chị đi ăn đồ Nhật, sợ ăn không được mà lại ăn không tưởng”. 

Nhã Phương tiết lộ lý do Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ-1Nhã Phương tiết lộ lý do Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ-2
Nhã Phương tiết lộ Trường Giang bận lịch quay nên không góp mặt trong sinh nhật bố. 

Dưới bài viết, nhiều khán giả gửi lời chúc sinh nhật tới đấng sinh thành của diễn viên Nhã Phương. Đáng chú ý, trong buổi tiệc hoành tráng đó khán giả lại thấy vắng mặt của Trường Giang. Một tài khoản để lại thắc mắc: “Sao không thấy chú Giang vậy chị Phương?”. Nhã Phương liền đáp lại: “Chú Giang đi quay nè em”.  

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018 sau ba năm công khai yêu nhau. Tháng 1/2019, đôi vợ chồng đón con gái đầu lòng – bé Destiny. Sau kết hôn, Nhã Phương cho biết bản thân bớt mơ mộng hơn, không còn thời gian phục vụ những sở thích cá nhân. Cô dồn tâm huyết cho chồng con và công việc. 

Nhã Phương tiết lộ lý do Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ-3
Nhã Phương hạnh phúc và thấy mình may mắn khi lấy được người chồng tâm lý như Trường Giang. Theo nữ diễn viên, Trường Giang đảm đang hơn vợ, anh chăm sóc và hỗ trợ vợ nhiều trong việc nội trợ. 

Nhã Phương tiết lộ lý do Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ-4
Nhã Phương tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bố.  

Không chỉ quan tâm gia đình nhỏ, Trường Giang có mối quan hệ thân thiết với nhà vợ. Anh được lòng bố mẹ vợ, nhìn cách Trường Giang yêu thương vợ con khiến bố mẹ Nhã Phương rất yên tâm.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2209221729488245

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.