Nhà thờ Tổ "cửa đóng then cài" im lìm vắng vẻ giữa lùm xùm vụ 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh đang trong tình trạng đóng cửa và hoàn toàn không có một bóng người.


Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang xôn xao trước sự việc lùm xùm 14 tỷ đồng tiền kêu gọi quyên góp ủng hộ lũ lụt miền Trung của NS Hoài Linh.

Mặc dù Hoài Linh đã gửi clip giải thích và đưa văn bản xác nhận rõ ràng nhưng khán giả vẫn đặt nhiều nghi vấn trước vụ việc này. Chiều 25/5, chúng tôi đã có mặt tại Nhà thờ Tổ của Hoài Linh tại phường Long Phước, quận 9, TP.HCM. Khác với trước đây, Nhà thờ Tổ của Hoài Linh hiện giờ đều "cửa đóng then cài", hoàn toàn không có một bóng người nào xuất hiện.

Nhà thờ Tổ cửa đóng then cài im lìm vắng vẻ giữa lùm xùm vụ 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh-1
Nhà thờ Tổ của Hoài Linh trong tình trạng đóng kín cổng

ĐỘC QUYỀN: Nhà thờ Tổ "cửa đóng then cài" im lìm vắng vẻ giữa lùm xùm vụ 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh  - Ảnh 3.


Được biết, Nhà thờ Tổ của Hoài Linh đã đóng cửa ngay từ khi dịch Covid-19 trở lại. Dưới tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc Nhà thờ Tổ của Hoài Linh đóng cửa cũng là điều dễ hiểu. Có thể thấy, Nhà thờ Tổ đã đóng cửa ngay từ trước khi vụ lùm xùm 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nhà thờ Tổ cửa đóng then cài im lìm vắng vẻ giữa lùm xùm vụ 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh-2Nhà thờ Tổ cửa đóng then cài im lìm vắng vẻ giữa lùm xùm vụ 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh-3Nhà thờ Tổ cửa đóng then cài im lìm vắng vẻ giữa lùm xùm vụ 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh-4Nhà thờ Tổ cửa đóng then cài im lìm vắng vẻ giữa lùm xùm vụ 14 tỷ từ thiện của Hoài Linh-5

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-nha-tho-to-cua-dong-then-cai-im-lim-vang-ve-giua-lum-xum-vu-14-ty-tu-thien-cua-hoai-linh-162212505180608956.htm

Danh hài Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.